HLV Mourinho chính thức dẫn dắt Chelsea vào cuối tuần này

03/06/2013 15:56 GMT+7

(TNO) Chính huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho thừa nhận ông sẽ trở lại làm việc tại Chelsea vào cuối tuần này.

(TNO) Chính huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho thừa nhận ông sẽ trở lại làm việc tại Chelsea vào cuối tuần này.

>> Chelsea tái hợp Mourinho sẽ là thảm họa!
>> Mourinho trở lại Chelsea với hợp đồng 40 triệu bảng
>> Cuộc tái hợp Mourinho - Chelsea sẽ kết thúc trong nước mắt?

HLV Mourinho chính thức dẫn dắt Chelsea vào cuối tuần này-1
HLV Mourinho đã có mặt ở London để chuẩn bị làm việc tại Chelsea - Ảnh: Sport Mail

HLV Mourinho đã kết thúc khoảng thời gian 3 năm làm việc tại Real Madrid vào cuối tuần rồi khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Osasuna với tỷ số 4-2 trong trận đấu cuối cùng của La Liga mùa 2012-2013.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Punto Pelota, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi sẽ bay sang London vào ngày thứ hai và vào cuối tuần, tôi sẽ là HLV của Chelsea. Tôi có cảm giác rằng tại Chelsea, tôi được mọi người yêu mến. Cuộc sống rất ngắn ngủi vì vậy bạn cần phải trân trọng những điều đó".

Theo Sport Mail, khoảng thời gian từ giờ đến cuối tuần, Mourinho cùng ban lãnh đạo Chelsea sẽ thảo luận các vấn đề liên quan đến công việc của "Người đặc biệt" tại sân Stamford Bridge trong tương lai.

Việc Mourinho trở lại Chelsea là điều đã được dự đoán từ trước. Tờ The Sun cho biết nhà cầm quân 50 tuổi đã đồng ý với hợp đồng 4 năm có giá trị 40 triệu bảng.

Sport Mail cũng cho biết sau trận đấu cuối cùng với Real Madrid, HLV Mourinho đã về nhà ngay mà không chào tạm biệt 3 cầu thủ Cristiano Ronaldo, Pepe và Iker Casillas, những người được cho là chấn thương và không thi đấu.

HLV Mourinho chính thức dẫn dắt Chelsea vào cuối tuần này-2
Mourinho và Ronaldo không nói với nhau câu nào - Ảnh: Sky Sports

Trong đoạn video của kênh Sky Sports quay lại cảnh trong đường hầm trước khi trận đấu diễn ra, Mourinho đứng một mình. Ronaldo cũng có mặt, trong khi Pepe cùng Casillas đứng phía trên cầu thang. Dù đứng khá gần nhau nhưng không ai nói với ai câu nào.

Điều đó cho thấy mối quan hệ của HLV Mourinho và các cầu thủ này không tốt. Trước trận đấu, "Người đặc biệt" đã có những phát biểu không mấy thiện cảm dành cho 3 cầu thủ này trên truyền hình Tây Ban Nha.

"Những ai không thi đấu đều được bác sỹ xác nhận bị chấn thương hoặc họ tuyên bố bị chấn thương. Ronaldo, Pepe và Casillas không thi đấu trận này vì bị đau lưng. Họ không tập trong suốt tuần qua và cũng như tuần trước", HLV Mourinho nói.

Trong số các cầu thủ Real Madrid hiện nay, dường như chỉ có hậu Alvaro Alberloa là còn tôn trọng Mourinho. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng bênh vực ông thầy trước sự chỉ trích của báo giới.

"Mọuinho luôn làm mọi đều tốt nhất cho đội bóng. Điều đó có thể làm cho hình ảnh của ông ấy xấu đi nhưng ông ấy không quan tâm. Chúng tôi có một tập thể khá đoàn kết. Dù vậy, đôi lúc một số cầu thủ chỉ nghĩ đến bản thân họ", Arbeloa phát biểu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.