HLV Mourinho chưa nghĩ đến việc rời M.U

18/10/2017 19:20 GMT+7

HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng ông sẽ không kết thúc sự nghiệp ở Manchester United (M.U) nhưng nhấn mạnh rằng chưa nghĩ đến việc rời sân Old Trafford.

Trong những ngày gần đây, tương lai của HLV Mourinho bỗng nhiên bị đặt dấu hỏi. Nguyên nhân là trong một cuộc phỏng vấn, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nói rằng ông sẽ không kết thúc sự nghiệp tại M.U. 
Câu nói đó đã làm dấy lên nghi ngờ rằng HLV Mourinho sẽ rời M.U. Báo chí Anh cũng cho rằng Paris Saint Germain (PSG) sẽ nhảy vào lôi kéo chiến lược gia 54 tuổi. Đội bóng thủ đô nước Pháp không thiếu gì tiền và đang muốn trở thành một thế lực thống trị bóng đá châu Âu nhưng họ cần một HLV mạnh mẽ để thực hiện mục tiêu đó.
Trước thềm trận đấu giữa Benfica và M.U ở bảng A Champions League, Mourinho cho biết ông sẽ còn làm việc ít nhất 15 năm nữa. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng giải thích thêm về việc ông nói sẽ không kết thúc sự nghiệp ở sân Old Trafford.
"Sự thật là tôi đã nói rằng tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp ở M.U. Đó là điều hiển nhiên bởi trong bóng đá hiện đại, không ai có thể gắn bó với 1 đội bóng trong 15 hay 20 năm. Wenger có lẽ là người cuối cùng rồi. 
Nếu sự nghiệp của tôi kết thúc trong vòng 4 hay 5 năm nữa thì tôi sẽ để nó kết thúc ở M.U. Sự thật là tôi chưa gia hạn hợp đồng với M.U nhưng tôi cũng không nghĩ đến việc sẽ ra đi", Reuters dẫn lời HLV Mourinho.
Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến PSG, HLV Mourinho cho biết: "Hợp đồng giữa tôi và M.U có thời hạn đến tháng 6.2019. Hiện tại chúng ta đang ở vào tháng 10.2017 nên tôi không biết phải nói gì".
M.U chuẩn bị có trận đấu trên sân Benfica ở bảng A Champions League Reuters
Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45, theo giờ VN), HLV Mourinho cùng các học trò sẽ đối đầu với Benfica, đội đang đứng cuối bảng A khi chưa có điểm nào. Trong khi đó, M.U toàn thắng trong 2 trận ra quân. Dù vậy, nhà cầm quân 54 tuổi vẫn tỏ ra thận trọng.
"Tôi đã nói với các cầu thủ M.U rằng Benfica là đội bóng tốt hơn CSKA Moscow và Basel. Giờ đây, họ ở vào tình thế phải thắng trong cả 4 trận còn lại. Chính vì thế, họ sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn", HLV Mourinho nhận định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.