HLV Mourinho đã mang điều đặc biệt đến AS Roma

Giang Lao
Giang Lao
18/09/2021 09:17 GMT+7

Tờ Marca vừa có thống kê hết sức đặc biệt, đó là thành tích toàn thắng 6 trận của HLV Mourinho với AS Roma hiện nay là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp cầm quân lừng lẫy của mình.

Theo đó, tờ Marca xem lại thành tích 6 trận đầu cầm quân ở mỗi CLB mà HLV Mourinho từng trải qua thì thành tích với AS Roma là 100%, điều mà trước đây nhà cầm quân này chưa từng làm được kể cả 2 giai đoạn lừng lẫy dẫn dắt Chelsea hay thành công với Inter Milan.
Trong sự nghiệp, HLV Mourinho từng dẫn dắt CLB Benfica đầu tiên sau 6 trận có thành tích 2 thắng, 3 hòa và 1 thua. Kế đến là CLB Uniao de Leiria có thành tích 3 thắng, 3 hòa; Porto là 4 thắng, 2 thua; Chelsea (nhiệm kỳ đầu) 5 thắng, 1 hòa; Inter Milan cũng 5 thắng, 1 hòa; Real Madrid 4 thắng, 2 hòa; Chelsea (nhiệm kỳ hai) 2 thắng, 1 hòa và 3 thua; M.U là 4 thắng, 2 hòa; và Tottenham là 4 hòa, 2 thua.
Do đó, chỉ có thành tích với AS Roma toàn thắng 6 trận hiện nay gồm 3 ở Serie A và 3 ở giải UEFA Europa Conference League là chiến tích được xem kỷ lục nhất trong sự nghiệp của HLV Mourinho dẫn dắt các CLB sau 6 trận đầu cầm quân.

HLV Mourinho đã tạo nên một AS Roma đầy gắn bó

instagram

Tiền đạo Lorenzo Pellegrini cũng nói sau trận thắng CSKA Sofia 5-1 mới đây ở vòng bảng UEFA Europa Conference League: “Tôi có cảm giác HLV Mourinho đã mang đến một điều gì đó đặc biệt cho AS Roma ở mùa này. Điều mà chúng tôi chưa từng có ở các mùa giải trước. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải tiếp tục cải thiện nếu muốn giành được một điều gì đó ở mùa này”.
HLV Mourinho cũng nói: “Tôi muốn giành chức vô địch UEFA Europa Conference League lần đầu tiên, cũng như đưa AS Roma trở lại tốp đầu Serie A. Sau khởi đầu hiện nay, giới CĐV rất vui, nhưng tôi nghĩ họ cũng giữ được thái độ bình tĩnh vì mọi sự chỉ mới bắt đầu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.