HLV Mourinho đòi Ngoại hạng Anh giải thích vì sao hoãn trận Tottenham - Fulham

Giang Lao
Giang Lao
31/12/2020 10:36 GMT+7

Trận đấu giữa Tottenham gặp Fulham rạng sáng 31.12 (giờ VN) bị hoãn lại chỉ vài giờ trước khi trận đấu bắt đầu, giữa lúc HLV Mourinho và các cầu thủ Spurs đã đến sân chuẩn bị nhưng phải ra về sau đó.

Thất vọng với quyết định rất sát giờ của ban tổ chức Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho quay lại một đoạn clip và đăng lên mạng xã hội Instagram kèm dòng trạng thái đầy bất mãn: “Trận đấu lúc 6 giờ chiều (1 giờ rạng sáng 31.12, giờ VN). Nhưng (thời điểm đăng clip khoảng 2 giờ 02 phút chiều, giờ địa phương) chúng tôi vẫn không biết có thi đấu hay không. Giải đấu tốt nhất thế giới”.
Việc phải để sát giờ mới thông báo hoãn đấu của ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã gây ảnh hưởng nhiều tới CLB Tottenham khi phải tốn các chi phí chuẩn bị cho trận đấu, đặt một trạm phát sóng tạm thời trực tiếp trận đấu cho kênh Amazon Prime, cũng như các nhân viên CLB phải chuẩn bị các hoạt động cho trận đấu như mọi khi.
Các cầu thủ Tottenham và HLV Mourinho cũng trong tình thế luôn sẵn sàng thi đấu, nhưng rồi tình thế mập mờ khiến họ chờ đợi suốt mấy tiếng đồng hồ trước khi có quyết định cuối cùng.
Tình trạng này cũng xảy ra tương tự ở trận gần nhất Everton gặp Man City rạng sáng 29.12 bị hoãn phút chót. Hiện cả Everton và Tottenham đều gửi thư đề nghị ban tổ chức Ngoại hạng Anh phải thông tin rõ ràng về tình hình 2 CLB Man City và Fulham xung quanh thông báo có nhiều ca nhiễm bệnh và phải hoãn trận đấu đột ngột.

Đoạn clip HLV Mourinho quay đăng trên Instagram khi các cầu thủ Tottenham ngồi đợi trận đấu diễn ra có hơn 1 triệu người xem

Instagram

Theo thông báo mới nhất của ban tổ chức Ngoại hạng Anh, tổ chức này hợp khẩn vào chiều thứ tư (30.12, giờ địa phương), chỉ khoảng 4 tiếng trước trận Tottenham gặp Fulham và ra quyết định hoãn, sau khi nhận tư vấn từ các chuyên gia về vấn đề y tế cho rằng CLB Fulham đã có đợt bùng phát nhiễm Covid-19 gần phân nửa đội hình nên không thể đảm bảo thi đấu.
Tuy nhiên, phía Tottenham và HLV Mourinho cho rằng, việc để sát giờ mới gửi đơn xin hoãn trận đấu của Fulham hay quyết định giờ chót của ban tổ chức Ngoại hạng Anh thực sự gây khó cho các đội còn lại và đòi phải giải thích rõ ràng, vì điều này cũng đã đi ngược quy định “có đủ 14 cầu thủ khoẻ mạnh thi đấu” trong thời dịch mà một số CLB phải trải qua, nhưng số khác thì không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.