HLV Mourinho: Eden Hazard không phải mẫu cầu thủ muốn hy sinh

02/05/2014 19:07 GMT+7

(TNO) HLV của Chelsea Jose Mourinho đã có những phản ứng đầu tiên sau khi bị học trò Eden Hazard chỉ trích từ thất bại tại bán kết Champions League.

(TNO) HLV của Chelsea Jose Mourinho đã có những phản ứng đầu tiên sau khi bị học trò Eden Hazard chỉ trích từ thất bại tại bán kết Champions League.

>> Eden Hazard: Chelsea không được thiết lập để chơi bóng
>> Trợ lý của HLV Mourinho bị cấm đến sân 6 trận
>> Chelsea bị loại, hậu vệ Liverpool ‘đá xoáy’ Mourinho

 
Jose Mourinho sẽ không để Eden Hazard yên thân - Ảnh: Reuters

“Tôi đã nghe cuộc phỏng vấn và cảm thấy không có gì quá nghiêm trọng trong các câu nói của cậu ấy. Khi các ý kiến đến từ một cầu thủ như Hazard, nó rất bình thường. Bởi cậu ấy không phải mẫu cầu thủ muốn hy sinh bản thân cho đội bóng”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trên kênh Sky Sports.

Tiếp theo đó, Mourinho cho rằng tiền vệ người Bỉ đã mắc lỗi khi không hỗ trợ phòng ngự dẫn đến bàn thủng lưới đầu tiên của Chelsea. 

“Lẽ thường, bạn sẽ nhận được những kiểu ý kiến như thế từ các cầu thủ như anh ấy, từ các cầu thủ không thể giải quyết vấn đề chúng tôi gặp phải trong bàn thua đầu tiên.

Hazard là mẫu cầu thủ không bao giờ sẵn sàng nhìn xem những gì đang xảy ra với hậu vệ cánh của cậu ấy và hy sinh cuộc sống của cậu ấy vì họ. Nếu bạn xem bàn thắng đầu tiên của Atletico, bạn sẽ sai lầm ở đâu và tại sao chúng tôi phải nhận bàn thua.

Một đội bóng hoàn hảo ở đẳng cấp cao nhất không thể tạo ra những sai lầm kiểu như vậy”, HLV Mourinho kết luận.

 
Eden Hazard (trái) chơi khá mờ nhạt trong trận đấu với Atletico Madrid - Ảnh: Reuters

Nhiều khả năng, Eden Hazard sẽ không có tên trong trận gặp Norwich tại Premier League cuối tuần này và đó là đòn trừng phạt tiếp theo của "Người đặc biệt".

Trước đó, ngay sau trận thua 1-3 của Chelsea, Hazard đã lên tiếng chỉ trích Mourinho đã dùng chiến thuật phòng thủ cực đoan.

"Chelsea không được lập trình để chơi bóng đá. Tại Stamford Bridge, chúng tôi cũng thực hiện tốt đấu pháp kể từ khi mở tỷ số.

Nhưng mục tiêu của ban huấn luyện làm chúng tôi không hiểu nổi để rồi chúng tôi không tạo ra sự khác biệt nào. Thông thường, tôi hỏi HLV mình cần phải làm gì nhưng để làm một mình thì quá khó...", Hazard phát biểu sau trận đấu và mọi người khắc hiểu anh đang hướng mục tiêu (đổ lỗi) đến ông thầy Mourinho.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.