HLV Mourinho không tin Solskjaer có thể thành công lâu dài ở M.U

04/03/2019 15:52 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho rằng Ole Gunnar Solskjaer khó lòng có được thành công khi được ban lãnh đạo Manchester United (M.U) ký hợp đồng dài hạn.

Kể từ khi lên nắm quyền tại M.U thay cho Jose Mourinho vào tháng 12, Solskjaer đã gây ấn tượng khi giúp "Quỷ đỏ" giành 13 chiến thắng trong 16 trận. Thành tích ấn tượng đó đã giúp đội chủ sân Old Trafford vươn lên giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.
[VIDEO] CỰU TIỀN VỆ CỦA MANCHESTER UNITED ĐƯỢC DỰNG TƯỢNG Ở MỸ
Đã có khá nhiều cựu cầu thủ M.U cũng như HLV tại Anh cho rằng ban lãnh đạo M.U nên ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer. 
Nhận định trên kênh beIN Sports về việc Scott Parker được trao vị trí HLV tạm quyền tại Fulham, thay cho Claudio Ranieri, Mourinho cho rằng không phải lúc nào đội bóng cũng có được sự khác biệt khi dùng một HLV mới.
"Fulham có một HLV giỏi hơn Ranieri? Không phải như vậy. Bạn có thể so sánh kinh nghiệm giữa Ranieri và Parker, người mới vừa bước vào nghiệp huấn luyện.
Tuy nhiên, đôi khi tình hình đội bóng có thể thay đổi ngay lập tức. Bạn có thể thấy ở đội bóng cũ của tôi (M.U dùng Solskjaer làm HLV tạm quyền. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng sẽ có những thay đổi về mặt lâu dài. Đó chỉ là những kết quả tốt trước mắt mà thôi", HLV Mourinho nói.
HLV Solskjaer đã tạo ra sự thay đổi tích cực ở M.U Reuters
Hiện Solskjaer đang có nhiều khả năng được ban lãnh đạo M.U ký hợp đồng dài hạn. Trước mắt, nhà cầm quân người Na Uy sẽ tập trung giúp đội chủ sân Old Trafford giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. "Quỷ đỏ" cũng đã vào đến tứ kết Cúp FA và sẽ phải lật ngược tình thế sau khi để thua PSG 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.