HLV Mourinho lại ‘đá xoáy’ Man City

17/01/2015 07:08 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho của Chelsea cho rằng Luật công bằng tài chính của UEFA không áp dụng cho Manchester City (Man City) khi đội bóng này vừa mua thêm một cầu thủ đắt tiền.

(TNO) HLV Jose Mourinho của Chelsea cho rằng Luật công bằng tài chính của UEFA không áp dụng cho Manchester City (Man City) khi đội bóng này vừa mua thêm một cầu thủ đắt tiền.

>> HLV Mourinho: Hazard có thể bỏ Premier League vì trọng tài
>> HLV Mourinho: Chelsea xứng đáng đứng đầu Premier League
>> Trọng tài Taylor xin lỗi HLV Mourinho


Bony là một chân sút đang lên tại Premier League - Ảnh: AFP

Man City vừa có thêm một cầu thủ mới trong đội hình, đó là tiền đạo Wilfried Bony, người chuyển đến từ Swansea với giá 25 triệu bảng (có thể thêm 3 triệu bảng nữa tùy vào phong độ).

Có Bony trong đội hình, Man City đã sở hữu 4/5 cầu thủ có phong độ tốt nhất Premier League trong năm 2014. Theo đó, Bony là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 20 lần lập công, tiếp đó là Sergio Aguero (18 bàn), Yaya Toure (17 bàn) và Edin Dzeko (14 bàn). Wayne Rooney của M.U là cầu thủ còn lại trong top 5 với 16 bàn.

Việc đối thủ cạnh tranh chức vô địch bỏ ra một số tiền lớn để tăng cường lực lượng trong lúc đang bị giám sát bởi UEFA theo quy định của Luật công bằng tài chính khiến cho HLV Mourinho phải đặt câu hỏi.

HLV Mourinho lại ‘đá xoáy’ Man City
HLV Mourinho nghi ngờ Man City được thiên vị - Ảnh: AFP

“Bony là một tiền đạo giỏi. Nếu Man City có tiền và họ không gặp rắc rối gì với Luật công bằng tài chính thì đó là một bản hợp đồng thành công. Tuy nhiên, dường như luôn có những quy định khác dành cho Man City”, Sport Mail dẫn lời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Với việc ký hợp đồng với Bony, tình hình tài chính của Man City là đề tài mà báo giới Anh tập trung khai thác trong những ngày qua. Bởi cách đây chưa lâu, đội bóng nhà giàu thành Manchester đã bị UEFA phạt vì vi phạm Luật công bằng tài chính.

Không chỉ vậy, Man City còn gây xôn xao dư luận sau khi gia hạn hợp đồng với Frank Lampard. Ban đầu cựu tiền vệ của Chelsea chỉ thi đấu theo dạng cho mượn từ New York City đến tháng 1.2015. Tuy nhiên, Man City đã thành công trong việc giữ chân Lampard cho đến cuối mùa giải này.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.