HLV Mourinho làm cuộc cách mạng huấn luyện sau hơn 10 năm trở lại Serie A

Giang Lao
Giang Lao
19/07/2021 18:36 GMT+7

Báo chí Ý rất ấn tượng với HLV Mourinho sau khi các hình ảnh gần đây từ trang chủ CLB AS Roma công bố cho thấy nhà cầm quân này đang áp dụng các thiết bị công nghệ hiện đại vào công tác huấn luyện.

Theo đó, HLV Mourinho đã sử dụng thiết bị bay điều khiển từ xa có gắn máy quay để ghi lại toàn bộ hình ảnh buổi tập mọi góc cạnh trên cao, sau đó sử dụng màn hình lớn ngay trên sân tập để phân tích huấn luyện cho các cầu thủ.

Highlights Roma 10-0 Tuscans Montecatini: Mourinho ra mắt đầy thành công

Việc áp dụng công nghệ này đã từng có HLV người Ý như ông Maurizio Sarri áp dụng khi dẫn dắt Napoli giai đoạn 2015 - 2018, nay được HLV Mourinho áp dụng lại nhưng có nhiều cách tân theo quan điểm của nhà cầm quân Bồ Đào Nha.
Sự thay đổi của HLV Mourinho đang giúp CLB AS Roma có chiều hướng khởi sắc trước mùa giải Serie A mới khi họ có 2 trận tập huấn đều giành chiến thắng ấn tượng trước các CLB hạng dưới như AD Valdinievole Montecatini 1-0 và Ternana 2-0.

HLV Mourinho sử dụng màn hình lớn trên sân tập để chỉnh sửa các lỗi của cầu thủ AS Roma từ hình ảnh ghi lại nhờ thiết bị bay điều khiển từ xa

AS Roma/twitter

Mới đây, ban lãnh đạo AS Roma cũng đã duyệt chi kinh phí cho ông Mourinho mua sắm hậu vệ mới thay thế cho ngôi sao Leonardo Spinazzola nghỉ dài hạn vì bị chấn thương khi tham gia tuyển Ý ở EURO 2020.
Trước đó, HLV Mourinho hỏi mượn hậu vệ Alex Telles từ CLB cũ M.U để tiết kiệm chi phí nhưng bị từ chối, vì thế với việc AS Roma đồng ý chi kinh phí giúp nhà cầm quân này hỏi mua hậu vệ Matias Vina của tuyển Uruguay từ CLB Palmeiras với mức giá đề nghị 12,5 triệu euro cùng giá trị tăng thêm.
Kênh Sky Sport Ý cho biết, HLV Mourinho rất kỳ vọng sẽ chiêu mộ được Matias Vina để giúp đội hình của AS Roma cân đối hơn hướng tới mục tiêu trở lại tốp 4 Serie A mùa tới, sau khi chỉ về hạng 7 ở mùa vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.