HLV Mourinho mệt mỏi vì chiến thắng sít sao của Chelsea

27/12/2013 08:08 GMT+7

(TNO) Chứng kiến Chelsea thắng sít sao 1-0 trước Swansea, HLV Jose Mourinho phải thừa nhận rằng ông đã trải qua những giây phút cực kỳ căng thẳng.

(TNO) Chứng kiến Chelsea thắng sít sao 1-0 trước Swansea, HLV Jose Mourinho phải thừa nhận rằng ông đã trải qua những giây phút cực kỳ căng thẳng.

>> HLV Mourinho chê Arsenal và Liverpool
>> Mourinho sắp có siêu xe mang tên mình
>> Ngược dòng hoành tráng, Chelsea áp sát Arsenal

HLV Mourinho mệt mỏi vì chiến thắng sít sao của Chelsea
HLV Mourinho đã trải qua những phút căng thẳng khi Chelsea không thể ghi bàn để kết liễu Swansea - Ảnh: AFP

Trong trận đấu với Swansea diễn ra đêm qua, Chelsea đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của tiền vệ Eden Hazard ở phút 29. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại, dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng thủ môn Gerhard Tremmel bên phía Swansea đã thi đấu rất xuất sắc và ngăn không cho các cầu thủ Chelsea ghi bàn.

Sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận rằng ông cảm thấy như có ai đó đang giết ông khi các học trò không thể ghi bàn để dứt điểm đối thủ.

“Tôi cảm thấy thật mệt mỏi sau mỗi trận đấu như vừa qua. Đáng lý ra sau hiệp 1 là chúng tôi đã có thể thi đấu thoải mái hơn. Trọng tài cũng đã bỏ qua một tình huống phạt đền khi Hazard bị phạm lỗi trong vùng cấm địa.

Chính vì vậy, trong hiệp 2, chúng tôi đã gặp khó khăn. Các cầu thủ tạo ra cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn. Khi đó, tôi có cảm giác là Swansea dần trở nên tự tin hơn. Họ trở nên mạo hiểm khi đưa tiền đạo thứ 2 vào sân và khiến chúng tôi chịu nhiều sức ép”, Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

Chelsea thắng Swansea 1-0
Thủ môn Tremmel cản phá một pha dứt điểm của Eto'o (áo xanh) - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, ngoài bàn thắng do Hazard ghi, cơ hội rõ ràng nhất mà Chelsea tạo ra là pha sút bóng ngay trong vùng cấm địa của Samuel Eto’o. Tuy nhiên, thủ môn Tremmel đã kịp thời đổ người cản phá. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã không tiếc lời khen ngợi người trấn giữ khung thành của Swansea.

“Chúng tôi đã có một chiến thắng quan trọng và xứng đáng. Nguyên nhân duy nhất khiến cho chúng tôi chỉ có được 1 bàn thắng chính là sự xuất sắc của Tremmel. Các cầu thủ của tôi không bỏ lỡ cơ hội mà chính Tremmel ngăn họ ghi bàn”, “Người đặc biệt” nhận xét.

Dù sao đi nữa thì chiến thắng này cũng có thể khiến HLV Mourinho hài lòng. Bởi với 3 điểm có được, Chelsea đã qua mặt Liverpool trên bảng xếp hạng (37 điểm so với 36 điểm) trước khi hai đội có trận quyết đấu vào ngày 29.12.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.