HLV Mourinho: 'M.U cần 2 năm nữa để lên đỉnh châu Âu'

10/08/2017 07:49 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho rằng Manchester United (M.U) cần thêm thời gian 2 năm để có thể cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U, HLV Mourinho đã giúp đội bóng này giành chức vô địch Europa League, qua đó có suất dự Champions League mùa này.
Rạng sáng qua, M.U đã để thua Real Madrid 1-2 trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu. Đây có thể xem là cơ hội để HLV Mourinho xem lại khả năng của các học trò trước khi bước vào hành trình đối đầu với các đội bóng khác ở Champions League mùa này.
HLV Mourinho cho rằng M.U cần thêm thời gian 2 năm nữa để có thể cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu châu Âu và nói rằng ông và các học trò đang phải chịu áp lực lớn.
"M.U là một trong ba đội bóng hàng đầu thế giới, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Tuy nhiên, tầm vóc của một đội bóng và khả năng hiện tại của đội bóng đó là hai chuyện khác nhau. Chúng tôi như đang có một người khổng lồ trên vai và áp lực đó là rất lớn.
HLV Mourinho cho rằng M.U đang có sự tiến bộ AFP
Hiện tại, M.U không thể so sánh với những đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, chúng tôi đã giành được 2 chiếc cúp trong mùa giải vừa qua và sẽ tiến từng bước một. Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ tiến đến đẳng cấp cao nhất trong 2 năm tới", UEFA.com dẫn lời HLV Mourinho.
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng nhận định về mùa giải sắp tới: "Chắc chắn là sẽ rất khó khăn. Bởi ngày càng có nhiều đội bóng mạnh lên nhờ nguồn tài chính dồi dào".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.