HLV Mourinho: 'M.U giờ là đội bóng của Pogba'

16/01/2018 12:30 GMT+7

Theo HLV Jose Mourinho, Manchester United (M.U) đang thay đổi lối chơi để phù hợp với tiền vệ Paul Pogba.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ca ngợi Paul Pogba hết lời và cho biết sơ đồ chiến thuật của Manchester United đang dần thay đổi để phù hợp hơn với tiền vệ người Pháp.
Pogba đã tung hai đường chuyền dọn cỗ để Valencia và Martial ghi hai bàn thắng trong trận thắng 3-0 của "Man đỏ" trước Stoke City 3-0 tại sân Old Trafford ở trận đấu muộn vòng 23 Premier League diễn ra rạng sáng nay 16.1 (giờ VN).
Tính đến nay, tiền vệ Pogba đã 9 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn và chính anh 3 lần lập công cho M.U trong 13 trận đấu, hiệu suất rất cao đối với một tiền vệ.
Martial (số 11) ghi bàn từ đường dọn cổ của Pogba Reuters
Mourinho không lý do gì để không khen ngợi học cậu trò đắt giá của mình: "Cậu ấy chuyển bóng thật tuyệt vời, những đường chuyền dài vượt tuyến và đổi cánh đã tạo ra nguy hiểm cho đối phương. Pogba đã hỗ trợ rất tốt, nếu anh ta ghi được bàn từ cú đá phạt trực tiếp ở cuối trận tuyệt hơn. Tôi nghĩ cậu ấy hài lòng với cách M.U đang thi đấu và anh ấy hạnh phúc vì đội bóng đang thay đổi để phù hợp với cậu ấy hơn".
Nói về bàn thắng thứ hai do Martial ghi ở phút 38, vào đêm qua, ông Mourinho tiết lộ: "Martial đã ghi bàn giống y như bài tập của tôi nhưng thay vì Pogba chuyền, chính tôi đã chuyền cho Martial ghi bàn trên sân tập. Tôi đã sáng tạo nên pha bóng này, đó là một đường chuyền tuyệt vời và cú dứt điểm cũng hay không kém".
Sau khi Pogba dọn cỗ cho Antonio Valencia và Anthony Martial ghi bàn, Romelu Lukaku đã ấn định chiến thắng 3-0 cho Manchester United để tiếp tục bám đuổi Man City với khoảng cách 12 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.