HLV Mourinho muốn thay cả đội Tottenham sau hiệp 1, lệnh tập lúc 11 giờ sáng

Giang Lao
Giang Lao
30/10/2020 10:49 GMT+7

Rạng sáng nay (30.10, giờ VN), Tottenham nhận cú sốc thua Royal Antwerp (Bỉ) 0-1 tại vòng bảng Europa League , khiến HLV Mourinho nổi giận lên mạng xã hội Instagram đăng thông điệp gây sốc cho các cầu thủ.

Với hình ảnh sầu não đang ngồi trên xe buýt ra sân bay về nước, HLV Mourinho viết dòng trạng thái: “Phong độ tệ hại xứng đáng nhận kết quả tệ hại. Hy vọng mọi người trong chuyến xe buýt này (ám chỉ các cầu thủ Tottenham) cũng bực bội như tôi. Ngày mai, 11 giờ sáng tập luyện”.
Đây là trận thua đầu tiên của Tottenham sau 10 trận bất bại gần đây trên mọi mặt trận kể từ trận thua Everton 0-1 ngày mở màn Ngoại hạng Anh; đồng thời cũng là đội bóng Ngoại hạng Anh đầu tiên thua trận tại các cúp châu Âu mùa này.
Tại bảng J giải Europa League, dù thua Royal Antwerp (6 điểm dẫn đầu bảng), nhưng Tottenham vẫn giữ vị trí thứ 2 với 3 điểm sau trận thắng LASK 3-0 vòng trước. Ở vòng này, LASK cũng thắng đối thủ Ludogorets Razgrad (Bulgaria) 4-3 để có 3 điểm đầu tiên, nhưng xếp sau vì thua hiệu số.
Tuy cơ hội đi tiếp vẫn còn sáng, nhưng HLV Mourinho không chấp nhận phong độ tệ hại của Tottenham ở trận thua Royal Antwerp. Đặc biệt trong hiệp 1, dù có nhiều thay đổi nhưng với thành phần có không ít ngôi sao như Vinicius, Gareth Bale, Dele Alli, Steven Bergwijn, Harry Winks hay Lo Celso… “Spurs” lại thể hiện phong độ nhạt nhòa để Royal Antwerp có được bàn thắng do Lior Refaelov ghi ở phút 29.

HLV Mourinho đăng ảnh sầu não và dòng trạng thái gây sốc cho các cầu thủ Tottenham về nước là tập ngay, thay vì được nghỉ như thông lệ

Jose Mourinho/Instagram

Sang hiệp 2, HLV Mourinho đưa Hoejbjerg, Lamela, Lucas Moura, Son Heung-min rồi cả Harry Kane vào thay Lo Celso, Dele Alli, Bergwijn, Vinicius và Gareth Bale, nhưng Tottenham không thể xoay chuyển tình thế.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho nói: “Tôi muốn thay cả 11 cầu thủ. 5 người thì ít quá vì còn cả hiệp đấu dài phía trước. Mặc dù vậy, để dẫn tới việc này tôi là người đáng trách nhất, bởi tôi chọn cầu thủ ở đội hình xuất phát. Khi thay người thì quá dễ, còn chọn đội hình, phương án thi đấu, mọi thứ sai sót thì tôi phải chịu trách nhiệm”.

Các cầu thủ Tottenham (áo trắng) hoàn toàn đánh mất mình

Reuters

Cũng theo HLV Mourinho: “Tôi luôn muốn tạo cơ hội cho mọi cầu thủ thi đấu. Khi chọn người này bỏ người kia thì các bạn (báo chí Anh) thắc mắc. Nhưng hôm nay tôi chọn họ, và cái kết đã rõ. Vì thế, vài tuần tới các bạn đừng thắc mắc là vì sao tôi chọn cầu thủ này mà không chọn cầu thủ kia”.
Sau cú sốc thua Royal Antwerp, chắc chắn Tottenham sẽ có nhiều thay đổi ở trận gặp Brighton trên sân nhà cuối tuần này tại vòng 7 Ngoại hạng Anh để tìm lại chiến thắng nhằm giúp HLV Mourinho... bớt giận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.