HLV Mourinho nhại lời nói của Wenger để chỉ trích trọng tài

21/10/2015 10:13 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho một lần nữa lại gây chú ý khi sử dụng từ 'yếu đuối và ngây thơ' mà đồng nghiệp Arsene Wenger từng nói để chỉ trích trọng tài trong trận hòa 0-0 giữa Dynamo Kiev và Chelsea.

(TNO) HLV Jose Mourinho một lần nữa lại gây chú ý khi sử dụng từ 'yếu đuối và ngây thơ' mà đồng nghiệp Arsene Wenger từng nói để chỉ trích trọng tài trong trận hòa 0-0 giữa Dynamo Kiev và Chelsea.

Chelsea (áo xanh) bị Dynamo Kiev cầm chân - Ảnh: AFP
Trong trận đấu ở bảng G Champions League giữa Dynamo Kiev và Chelsea diễn ra rạng sáng nay (21.10, giờ VN), hai đội đã hòa nhau không bàn thắng. Chelsea là đội có phần tiếc nuối khi bóng đã tìm đến cột dọc và xà ngang từ những pha dứt điểm của Eden Hazard và Willian.
Không chỉ vậy, trong hiệp 1, trọng tài còn bỏ qua một quả phạt đền dành cho đội khách. Đó là tình huống mà Cesc Fabregas xâm nhập vùng cấm địa và bị Serhiy Rybalka kéo ngã nhưng trọng tài Damir Skomina lại không cho Chelsea được hưởng một quả phạt đền.
Fabregas bị Rybalka kéo ngã nhưng trọng tài không cho Chelsea hưởng phạt đền - Ảnh: Reuters
Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho một lần nữa chỉ trích các ông vua áo đen. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng ông Skomina đã mắc sai lầm lớn.
"Trọng tài thật yếu đuối và ngây thơ, đó là một quả phạt đền rõ ràng. Tôi không thể hiểu nổi, trọng tài trong khu vực cầu môn làm gì. Ông ta chẳng đưa ra được quyết định nào rõ ràng. Khi tỷ số trận đấu đang là 0-0 thì đó là một tình huống quyết định. Tôi nghĩ rằng trọng tài đã làm việc tốt trong trận vừa qua nhưng họ đã mắc 1 sai lầm. Tiếc thay, sai lầm đó lại là tình huống rất quan trọng", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
HLV Mourinho tiếp tục chỉ trích trọng tài - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, trong ngày hôm nay (21.10), UEFA sẽ xem xét những phát ngôn của Mourinho có đến mức phải nhận hình phạt hay chưa rồi mới đưa ra quyết định.
Tuy nhiên, những lời nói của nhà cầm quân 52 tuổi có thể sẽ khiến ông phải nhận án cấm chỉ đạo 1 trận đang bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) "treo". Hồi tuần trước, FA đã phạt HLV Mourinho 50.000 bảng vì chỉ trích trọng tài và sẽ cấm ông chỉ đạo 1 trận nếu tái phạm.
Việc Mourinho sử dụng từ "yếu kém và ngây thơ" còn mang ý nghĩa châm biếm FA và đồng nghiệp Arsene Wenger. Bởi HLV Wenger đã từng dùng từ "yếu đuối và ngây thơ" để chỉ trích trọng tài Mike Dean nhưng không bị FA phạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.