HLV Mourinho: 'Những chỉ trích ảnh hưởng đến tôi và các cầu thủ M.U'

20/10/2018 08:30 GMT+7

Trước thềm trận đấu trên sân Chelsea vào lúc 18 giờ 30 tối nay (giờ VN), HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng những lời chỉ trích trong thời gian gần đây đã có ảnh hưởng tiêu cực đến ông và các cầu thủ M.U.

[VIDEO] CẦU THỦ MAN UNITED VUI ĐÙA TRƯỚC TRẬN GẶP CHELSEA
Trong thời gian gần đây, HLV Mourinho và các cầu thủ M.U đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích. Nguyên nhân là do đội bóng chủ sân Old Trafford thi đấu rất kém cỏi trong giai đoạn đầu mùa giải. Hiện "Quỷ đỏ" đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 13 điểm sau 8 trận. Điều đáng nói là trong số những người chỉ trích M.U có cả những cầu thủ cũ như Paul Scholes hay Rio Ferdinand.
Phát biểu trước thềm chuyến làm khách đến sân Chelsea trong trận đấu sớm ở vòng 9 Premier League diễn ra vào chiều tối nay, HLV Mourinho thừa nhận những lời chỉ trích ảnh hưởng đến ông và các học trò.
"Đúng, những chỉ trích ảnh hưởng đến tôi, vì tôi là con người. Chúng cũng ảnh hưởng đến các cầu thủ vì họ quan tâm. Khi họ ở nhà, họ sẽ đọc được những lời chỉ trích trên mạng xã hội. Điều tôi có thể làm là nói với họ rằng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó. Họ chỉ cần tận hưởng bóng đá như cách thi đấu trong hiệp 2 trận đấu với Newcastle", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Không chỉ bị chỉ trích, HLV Mourinho còn bị FA phạt vì chửi thề vào camera sau trận M.U lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Newcastle cách đây 2 tuần. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ có thời hạn đến ngày 24.10 tới để phản hồi về án phạt mà FA đưa ra.
HLV Mourinho đang ở trong tình cảnh "thập diện mai phục" Reuters
Không chỉ vậy, M.U còn bị UEFA phạt vì đến trễ trong trận đấu trên sân nhà với Valencia tại Champions League gần đây nhất. Khi đó, đội chủ sân Old Trafford đã đến sân trễ khiến cho ban tổ chức phải dời giờ thi đấu lại trễ 5 phút so với giờ quy định. M.U đã bị phạt 13.200 bảng trong khi HLV Mourinho bị cảnh cáo.
Những rắc rối trên chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến M.U khi đội bóng này có chuyến làm khách đến sân Chelsea, đội đang cùng Man City và Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 20 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.