HLV Mourinho nổi cáu trong buổi họp báo

01/10/2013 10:56 GMT+7

(TNO) 'Người đặc biệt' Jose Mourinho đã không giữ được bình tĩnh trong cuộc họp báo trước trận đấu tại bảng E Champions League giữa Steaua Bucuresti và Chelsea.

(TNO) 'Người đặc biệt' Jose Mourinho đã không giữ được bình tĩnh trong cuộc họp báo trước trận đấu tại bảng E Champions League giữa Steaua Bucuresti và Chelsea.

>> Mourinho: Vertonghen là sự sỉ nhục!
>> Mourinho đấu Wenger ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh
>> Mourinho đấu khẩu với Gullit vì Mata

HLV Mourinho nổi cáu trong buổi họp báo
HLV Mourinho tức giận rời phòng họp báo - Ảnh: Sport Mail

Trước khi cùng các cầu thủ sang Romania, HLV Mourinho đã phải đối mặt với khá nhiều vấn đề như Chelsea đang có phong độ không tốt, tiền đạo Fernando Torres có thể bị phạt nặng vì hành vi cào vào mặt Jan Vertonghen.

Chính vì vậy, khi bị các phóng viên hỏi về việc tiền vệ Kevin de Bruyne bị đưa xuống đội trẻ và không có tên trong danh sách sang Romania, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nổi cáu.

"Thật tuyệt khi các bạn không hỏi tôi về Juan Mata. Các bạn đã nói về Mata trong suốt 3 tuần qua và giờ Kevin trở thành đề tài. Dường như các bạn rất thích nói về những ai không được thi đấu.

Kevin không được chọn. Chỉ có 11 người được thi đấu và tôi cố gắng chọn những người tốt nhất. Sự chọn lựa của tôi dựa trên cơ sở những gì họ thể hiện trong tập luyện và thi đấu.

Tôi không thích cách Kevin thi đấu trong trận gặp Swindon ở Cúp Liên đoàn và tôi cũng không thích cách anh ta tập luyện. Do đó, anh ta không được chọn và đó là quyết định của tôi", HLV Mourinho giận dữ nói.

Theo Sports Mail, ngay sau đó, nhà cầm quân 50 tuổi đã đứng lên và rời khỏi phòng họp báo. Tiền vệ Frank Lampard là người thay mặt trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Trong mùa giải này, dù có sự trở lại của HLV Mourinho nhưng Chelsea thi đấu không ổn định. Họ đã khởi đầu vòng bảng Champions League một cách thất vọng khi để thua Basel ngay trên sân nhà. Vì vậy, nếu phải nhận thêm một kết quả tồi trước Steaua Bucuresti thì cách cửa đi tiếp sẽ trở nên hẹp hơn với thầy trò Mourinho.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.