HLV Mourinho nói với cầu thủ M.U: 'Nếu không chịu nổi áp lực, tốt nhất nên ở nhà xem TV'

27/11/2018 13:15 GMT+7

HLV Jose Mourinho nói rằng các cầu thủ Manchester United (M.U) nên ở nhà xem TV nếu như không chịu nổi áp lực khi thi đấu ở sân Old Trafford.

Từ đầu mùa giải đến nay, M.U thi đấu không tốt trên sân nhà. Hồi cuối tuần qua, "Quỷ đỏ" bị Crystal Palace cầm hòa 0-0 ở Old Trafford và họ mới chỉ thắng được 3 trong 9 trận trên sân nhà ở giải Ngoại hạng Anh.
Ở Champions League, M.U cũng đã bị Valencia cầm hòa và thua Juventus khi thi đấu tại Old Trafford. Ở cả 2 trận đấu trên, các học trò của HLV Mourinho đều không thể ghi bàn.
Vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ ngày 28.11, giờ VN), M.U sẽ tiếp Young Boys trong loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League với hy vọng tránh khỏi việc không ghi bàn trên sân nhà trong 3 trận liên tiếp lần đầu tiên trong lịch sử.
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mourinho không thừa nhận việc M.U chơi tốt ở sân khách hơn sân nhà. Tuy nhiên, nhà cầm quân 54 tuổi đã gửi một thông điệp đến các học trò.
"Nếu cảm thấy áp lực thì hãy ở nhà. Tôi không nói đến sân nhà mà là ở nhà và xem trận đấu qua TV. Khi thi đấu trên sân nhà, bạn sẽ được người hâm mộ cổ vũ. Vì thế, tôi chẳng cảm thấy chút áp lực nào cả. Tôi nghĩ rằng sẽ là thiếu tôn trọng với người hâm mộ khi nói rằng chúng tôi chơi tốt hơn ở sân khách. Do đó, khi được hỏi muốn đội bóng chơi ở sân của Young Boys hay ở Old Trafford, tôi sẽ trả lời ngay lập tức là ở đây", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
HLV Mourinho muốn các cầu thủ M.U phải mạnh mẽ hơn Reuters
Trong trận đấu với Crystal Palace, M.U đã có một màn trình diễn đáng thất vọng. HLV Mourinho cho rằng các học trò đã không tuân theo sự chỉ đạo của ông.
"Tôi yêu cầu các cầu thủ phải khởi đầu trận đấu một cách mạnh mẽ. Có lẽ người hâm mộ nghĩ rằng tôi yêu cầu các cầu thủ thi đấu chắc chắn và chờ đợi thời cơ nhưng điều tôi muốn là hoàn toàn ngược lại", HLV Mourinho cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.