HLV Mourinho nói xấu Real Madrid và Ronaldo

06/08/2013 08:16 GMT+7

(TNO) Trước cuộc đối đầu với Real Madrid, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đã có những nhận xét không mấy thiện cảm dành cho đội bóng cũ. Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo cũng là đối tượng mà "người đặc biệt" công kích.

(TNO) Trước cuộc đối đầu với Real Madrid, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đã có những nhận xét không mấy thiện cảm dành cho đội bóng cũ. Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo cũng là đối tượng mà "người đặc biệt" công kích.

>> HLV Mourinho và Chelsea sớm đối đầu Real Madrid
>> Real Madrid vào chung kết Champions Cup
>> Ronaldo nhận lương 17 triệu euro/năm

HLV Mourinho nói xấu Real Madrid và Ronaldo
HLV Mourinho không ngại nói xấu Real Madrid - Ảnh: AFP

Vào sáng mai (7.8, giờ VN), Chelsea do HLV Mourinho dẫn dắt sẽ đối mặt với Real Madrid trong trận chung kết giải Champions Cup 2013 diễn ra trên đất Mỹ. Đây sẽ là trận đấu có ý nghĩa với HLV Mourinho bởi ông vừa chia tay đội bóng Hoàng gia hồi cuối mùa giải qua để trở về dẫn dắt CLB thành London.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lại tỏ ra không mấy thiện cảm với đội bóng cũ. “Ở Real Madrid chỉ có những mánh khóe chính trị. Đó không phải là một đội bóng hay CLB thể thao”, Marca dẫn lời HLV Mourinho.

Không chỉ vậy, chiến lược gia 50 tuổi còn đánh giá thấp cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo, ngôi sao lớn nhất của Real Madrid hiện tại.

“Tôi bắt đầu nghiệp huấn luyện vào năm 2000. Tuy nhiên, khi 30 tuổi, tôi đã là trợ lý ở những đội bóng lớn, làm việc với các HLV và cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi đã huấn luyện Ronaldo, Ronaldo “thật sự” người Brazil chứ không phải Cristiano. Tôi cũng đã huấn luyện Rivaldo, Luis Figo, Pep Guardiola, những ngôi sao lớn khi đó”, ông Mourinho nói.


Mối quan hệ giữa HLV Mourinho và Ronaldo đã trở nên rất xấu - Ảnh: AFP

Trước những phát biểu không mấy thiện cảm của ông thầy cũ, Ronaldo đã đáp trả: “Trong cuộc sống, có một số thứ bạn không cần quan tâm đến. Đây là một trong những thứ đó. Tôi sẽ không đề cập đến việc này vì một số lý do. Tôi tôn trọng những ai đã huấn luyện tôi. Tuy nhiên, người Bồ Đào Nha chúng tôi vẫn hay nói, đó là bạn không nên phun nước miếng vào cái đĩa mà mình đã từng ăn”.

Bên cạnh đó, cầu thủ 28 tuổi dành những lời khen cho ông thầy mới Carlo Ancelotti, người được ban lãnh đạo Real Madrid bổ nhiệm thay thế Mourinho.

“Chúng tôi cảm thấy hài lòng với HLV mới. Ancelotti là một người thân thiện. Dù rằng ông ấy có tư duy chiến thuật khác so với những gì chúng tôi đã quen trước đây nhưng tôi tin rằng đội bóng sẽ nhanh chóng thích nghi. Chúng tôi đang hợp tác tốt với nhau nhằm chuẩn bị cho mùa giải sắp tới”, Ronaldo phát biểu.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Mourinho đã trở nên xấu đi hồi cuối mùa giải trước khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng cầu thủ đắt giá nhất thế giới là một trong những người muốn ông rời khỏi Real Madrid. Việc cả hai người không ngại ngần lên tiếng chỉ trích lẫn nhau đã cho thấy điều đó.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.