HLV Mourinho sẽ theo dõi Falcao thi đấu

13/11/2013 07:17 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho sẽ có mặt tại Brussels để theo dõi tiền đạo Radamel Falcao cùng tuyển Colombia thi đấu giao hữu với đội chủ nhà Bỉ.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho sẽ có mặt tại Brussels để theo dõi tiền đạo Radamel Falcao cùng tuyển Colombia thi đấu giao hữu với đội chủ nhà Bỉ.

>> Mourinho và bài toán hàng công của Chelsea
>> HLV Mourinho lại than phiền về lịch thi đấu
>> HLV AS Monaco định giá Falcao gấp đôi Gareth Bale

HLV Mourinho  sẽ theo dõi Falcao thi đấu
Falcao (trái) đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn - Ảnh: Reuters

Theo Sport Mail, vào ngày 14.11 tới, HLV Mourinho sẽ có chuyên công tác sang Brussels. Mục đích của chuyến đi này là nhằm “xem giò xem cẳng” của Falcao. Tiền đạo này hiện đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea . Nếu không có gì bất ngờ, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ gửi đề nghị chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng đến AS Monaco để hỏi mua chân sút người Colombia.

Đây có thể xem là động thái nhằm tăng cường sức mạnh hàng công cho Chelsea. Bởi trong thời gian qua, HLV Mourinho đã khá đau đầu khi các tiền đạo của đội bóng thành London không đáp ứng được yêu cầu của ông. Hiện Chelsea có 3 tiền đạo là Fernando Torres, Samuel Eto’o và Demba Ba nhưng không ai có được phong độ ổn định.

Trong khi đó, Falcao lại thi đấu rất tốt kể từ khi chuyển về AS Monaco hồi mùa hè qua với giá chuyển nhượng hơn 50 triệu bảng từ Atletico Madrid. Cho đến thời điểm này, anh đã có 12 bàn trong 16 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng công quốc.

Tuy nhiên, Chelsea chắc chắc sẽ gặp khó khăn trong thương vụ này. Bởi theo Sport Mail, Manchester United cũng đã cử người sang Bỉ theo dõi Falcao thi đấu. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng được cho là rất quan tâm đến tiền đạo 27 tuổi. Ngoài ra, AS Monaco cũng khó lòng chịu bán chân sút đang đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của họ.

Bên cạnh việc đang có phong độ tốt, một nguyên nhân khác khiến Falcao trở thành “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới là do anh có thể thi đấu ở Champions League. AS Monaco không thi đấu ở cúp châu Âu mùa này nên chân sút người Colombia không bị bất kỳ ràng buộc nào.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.