HLV Mourinho: 'Tôi biết thế nào Fellaini cũng ghi bàn'

11/01/2017 08:17 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho biết ông đã nói với tiền vệ Marouane Fellaini rằng anh sẽ ghi bàn trong trận đấu giữa Manchester United (M.U) và Hull ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (11.1, giờ VN), M.U đã giành chiến thắng 2-0 trước Hull để chiếm ưu thế lớn trước khi bước vào trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh. 
Ở trận đấu vừa qua, tiền vệ Fellaini được HLV Mourinho tung vào sân trong những phút cuối và anh đã ghi bàn ở phút 87. Bàn thắng đó chắc chắn sẽ giúp tiền vệ người Bỉ lấy lại sự tự tin sau khi nhiều lần bị chính các CĐV M.U chế giễu ở mùa giải này.
Sau khi ghi bàn, Fellaini đã không giấu được sự phấn khích. Anh chạy như bay về phía băng ghế chỉ đạo của M.U và ôm chầm lấy HLV Mourinho. Hành động này được cho là lời cảm ơn mà tiền vệ 28 tuổi dành cho ông thầy người Bồ Đào Nha khi đã tin tưởng anh.
"Tôi nghĩ rằng Fellaini muốn bày tỏ rằng anh ấy biết tôi đã dành cho anh ấy sự tin tưởng trong những giai đoạn khó khăn của mùa giải này. Cũng có thể anh ấy ôm tôi vì tôi đã nói rằng anh ấy sẽ ghi bàn trước khi vào sân", HLV Mourinho nói trên Sport Mail. 
Fellaini đã ghi bàn thắng quan trọng cho M.U AFP
Kể từ khi đến M.U khi đội bóng này còn được dẫn dắt bởi HLV David Moyes, Fellaini không thể hiện được nhiều khả năng của mình. Anh thi đấu trồi sụt thất thường dưới trướng HLV Louis Van Gaal. Đến thời Mourinho, dù đôi khi mắc lỗi nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn được ông thầy mới tin tưởng. "Người đặc biệt" đã vài lần lên tiếng bênh vực cậu học trò tóc xù trước sự chỉ trích của dư luận.
Cũng chính vì thế mà trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, dù rằng nhận được sự quan tâm từ AC Milan và Inter Milan, Fellaini đã quyết định tiếp tục ở lại M.U.
"Nhiệm vụ của tôi là động viên các cầu thủ. Fellaini cũng cho thấy sự mạnh mẽ của mình. Anh ấy không ngại tiếp tục thi đấu sau khi mắc lỗi trong trận đấu với Everton. Anh ấy đã chơi tốt trong thời gian gần đây và ghi bàn thắng quan trọng cho M.U ở trận đấu hôm nay. Fellaini là một cầu thủ quan trọng đối với đội bóng", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.