HLV Mourinho: Tôi cũng sẽ tức giận như Sir Alex

06/03/2013 08:11 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Real Madrid tỏ ra thông cảm với Manchester United (M.U) khi bị loại. Ông cũng nhận định rằng đội bóng của ông đã thi đấu không tốt như ông mong đợi.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Real Madrid tỏ ra thông cảm với Manchester United (M.U) khi bị loại. Ông cũng nhận định rằng đội bóng của ông đã thi đấu không tốt như ông mong đợi.

>> M.U 1-2 Real Madrid: Siêu kinh điển trên sân Old Trafford
>> HLV Ferguson: M.U đã sẵn sàng tiếp Real Madrid
>> Mourinho mời rượu vang Sir Alex tại Old Trafford?

HLV Mourinho: Tôi cũng sẽ tức giận như Sir Alex
HLV Mourinho tỏ ra thông cảm với thất bại của M.U - Ảnh: AFP

Real Madrid đã giành quyền vào tứ kết Champions League sau khi vượt qua M.U với tỷ số 2-1 ở trận lượt về vòng 1/8. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho đã gây ngạc nhiên khi có những lời nhận định ít "đao to búa lớn" hơn mọi khi.

"Theo quan điểm của tôi, đội thi đấu hay hơn trong trận đấu vừa qua đã phải nhận thất bại. Real Madrid cũng từng trải qua hoàn cảnh tương tự khi bị Barcelona đánh bại ở bán kết cách đây 2 năm. Khi đó, Pepe cũng đã phải nhận thẻ đỏ.

Ở bóng đá trình độ cao, việc phải thi đấu với chỉ 10 người trong suốt một khoảng thời gian dài như vậy chắc chắn là một thiệt thòi lớn. Điều đó sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu", Reuters dẫn lời HLV Mourinho.

Trong trận đấu vừa qua, M.U đã vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 48 nhờ pha đá phản lưới nhà của Sergio Ramos bên phía Real Madrid. Tuy nhiên, đến phút 56, Nani bị truất quyền thi đấu khiến cho thế trận hoàn toàn thuộc về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Quyết định của trọng tài đã khiến cho HLV Alex Ferguson bên phía M.U rất tức giận đến nỗi không tham dự cuộc họp báo sau trận đấu.

Nhận định về quyết định trên, HLV Mourinho cho biết: "Nếu đặt tôi trong trường hợp của Sir Alex, chắc chắn tôi cũng sẽ chỉ trích quyết định của trọng tài. Tôi có thể nói chắc chắn rằng trong tình huống đó Arbeloa không giả vờ đau đớn. Rõ ràng là đã có va chạm mạnh giữa Nani và Arbeloa. Tuy nhiên, trong một số tình huống tương tự, trọng tài chỉ phạt thẻ vàng". 

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù cho Real Madrid đã giành quyền đi tiếp.

"Tôi đã mong chờ nhiều hơn. Chúng tôi có khả năng chơi tốt hơn như vậy và đã không thể kiểm soát trận đấu như ý muốn. Trong trận đấu vừa qua, thủ môn Diego Lopez là người chơi tốt nhất và chúng tôi chỉ phải thi đấu với 10 người. Điều đó nói lên rằng chúng tôi cần phải tiếp tục cải thiện thêm", HLV Mourinho nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.