HLV Mourinho: 'Tôi không quan tâm M.U hay Man City mua ai'

19/07/2015 08:30 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho của Chelsea cho biết ông không quan tâm đến việc các dối thủ như Manchester United (M.U) hay Manchester City (Man City) mua sắm rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng.

(TNO) HLV Jose Mourinho của Chelsea cho biết ông không quan tâm đến việc các dối thủ như Manchester United (M.U) hay Manchester City (Man City) mua sắm rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng.

Schneiderlin (phải) là 1 trong 4 tân binh của M.U - Ảnh: Reuters
Trong kỳ chuyển nhượng này, hai đội bóng thành Manchester là M.U và Man City đã tiến hành tăng cường lực lượng một cách mạnh mẽ. "Quỷ đỏ" đã chi ra 77 triệu bảng để mua 4 tân binh gồm Matteo Darmian, Memphis Depay, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Trong khi Man City gây ồn ào với bản hợp đồng 49 triệu bảng mua Raheem Sterling từ Liverpool.
Theo báo chí Anh thì trong thời gian tới hai đội bóng này sẽ tiếp tục mua sắm. Trong khi đó, Chelsea tỏ ra khá im hơi lặng tiếng. HLV Jose Mourinho chỉ đem về những sự thay thế cho các cầu thủ đã ra đi gồm Radamel Falcao (thay Didier Drogba) và thủ môn Asmir Begovic (thay Petr Cech).
HLV Mourinho không quan tâm M.U hay Man City mua ai - Ảnh: AFP
Nói về việc chuyển nhượng trên Sport Mail, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi sẽ không chỉ trích M.U hay Man City hay bất kỳ đội bóng nào khác về việc mua nhiều cầu thủ. Tôi cũng không chống lại điều đó. Tôi hiểu và chấp nhận tại sao họ làm như vậy. Nhưng tôi không e ngại.
Dĩ nhiên là tôi muốn các đối thủ trực tiếp không mua hoặc có những bản hợp đồng kém chất lượng. Tuy nhiên, tôi không thể ngăn họ mua cầu thủ. Vì thế, tôi sẽ chỉ tập trung vào việc làm sao Chelsea có sự tiến bộ hơn trong mùa giải sắp tới mà thôi".
Stones (5) là cầu thủ trẻ rất triển vọng của bóng đá Anh - Ảnh: AFP
HLV Mourinho cũng đã tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trong mùa hè này. Người đó là hậu vệ John Stones của Everton. Trung vệ 21 tuổi sẽ là sự đầu tư cho tương lai của hàng thủ Chelsea. Cách đây vài ngày, Sport Mail cho biết Chelsea đã gửi lời đề nghị 20 triệu bảng đến Everton.
"Từ giờ cho đến ngày 1.9, chúng tôi có thể gửi đề nghị hỏi mua đến bất cứ đội bóng nào để hỏi mua cầu thủ. Đó là giai đoạn thị trường mở cửa. Chỉ khi nào HLV Roberto Martinez hoặc chủ tịch Everton nói rằng Stones không phải là cầu thủ để bán thì việc hỏi mua mới chấm dứt.
Hiện tại chúng tôi có 3 trung vệ nhưng 2 cầu thủ đã hơn 30 tuổi và tôi muốn có một cầu thủ mới dưới 25 tuổi. Anh ta sẽ có thời gian 10 năm thi đấu cho đội bóng. Tuy nhiên, đây không phải là việc cần gấp. Bởi hiện chúng tôi đã có 3 trung vệ, cộng thêm Branislav Ivanovic nữa là 4 người", HLV Mourinho cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.