HLV Moyes: M.U sẽ chiến đấu đến cùng

25/03/2014 07:24 GMT+7

(TNO) Trước trận derby thành Manchester cùng Manchester City (Man City), HLV David Moyes của Manchester United (M.U) tuyên bố “Quỷ đỏ” vẫn chưa từ bỏ hy vọng vươn lên trên bảng xếp hạng Premier League.

(TNO) Trước trận derby thành Manchester cùng Manchester City (Man City), HLV David Moyes của Manchester United (M.U) tuyên bố 'Quỷ đỏ' vẫn chưa từ bỏ hy vọng vươn lên trên bảng xếp hạng Premier League.

>> West Ham 0-2 M.U: Rooney lập siêu phẩm từ giữa sân
>> M.U bị dồn vào chân tường: Tội Sơn, vạ Moi
>> M.U bàn chuyện sa thải HLV David Moyes

HLV Moyes: M.U sẽ chiến đấu đến cùng-1
HLV Moyes tin rằng M.U sẽ trở lại với đẳng cấp vốn có - Ảnh: AFP

Hiện trên bảng xếp hạng Premier League, M.U đang đứng ở vị trí thứ 7 với 51 điểm trong khi Man City đứng thứ 3 với 63 điểm. Không những vậy, “Quỷ đỏ” còn thi đấu nhiều hơn đối phương 2 trận. Trong mùa giải này, thành tích đối đầu của M.U với những đối thủ lớn là rất kém. Ngoại trừ chiến thắng 1-0 trước Arsenal, thầy trò David Moyes không thắng được đội nào trong top 9.

Dù vậy, nhà cầm quân người Scotland muốn đội bóng của ông thay đổi trong trận derby thành Manchester sắp tới.

“Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu lớn. Tôi muốn đội bóng trở lại với đẳng cấp vốn có của mình. Tôi không hề nghi ngờ về chất lượng của đội bóng và chúng tôi sẽ cải thiện được tình hình trong thời gian tới.

Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, không chỉ là trận derby. Dù vậy, nếu giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới, chắc chắn các CĐV sẽ rất hài lòng”, Sport Mail dẫn lời phát biểu của HLV trước trận đấu.

HLV Moyes: M.U sẽ chiến đấu đến cùng-2
Carrick sẽ tiếp tục được sử dụng ở vị trí trung vệ - Ảnh: AFP

M.U bước vào trận derby này với tinh thần rất tốt khi họ vừa giành chiến thắng trước Olympiakos tại Champions League và West Ham ở Premier League. Tuy nhiên, hàng thủ là nơi mà HLV Moyes đang phải lo lắng khi hàng loạt cầu thủ như Chris Smalling, Jonny Evan, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic sẽ vắng mặt do chấn thương và thẻ phạt.

Ở trận đấu với West Ham, HLV Moyes đã phải sử dụng tiền vệ Michael Carrick ở vị trí trung vệ. Cầu thủ này đã thi đấu tốt khi khiến tiền đạo Andy Carroll bên phía West Ham im hơi lặng tiếng trong suốt trận đấu. Dù vậy, thử thách sắp tới của Carrick sẽ là rất lớn khi anh phải đối đầu với những cầu thủ tấn công lợi hại bên phía Man City là Alvaro Negredo, David Silva hay Samir Nasri.

Bên cạnh đó, Sport Mail nhận định rằng HLV Moyes vẫn còn một cầu thủ dự phòng nữa cho vị trí trung vệ, đó là Marouane Fellaini. Cầu thủ người Bỉ đã từng vài lần thử sức ở vị trí trung tâm của hàng thủ trước đây.


Rooney (áo trắng) sẽ là niềm hy vọng số 1 của M.U - Ảnh: AFP

Trên hàng công, với sự vắng mặt của Robin Van Persie, Wayne Rooney sẽ là niềm hy vọng số 1 của “Quỷ đỏ”. Trong trận đấu với West Ham, chính tiền đạo của tuyển Anh ghi 2 bàn, trong đó có một siêu phẩm sút xa để mang về 3 điểm cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

“Phong độ của Rooney trong suốt thời gian qua là rất ổn định. Khả năng ghi bàn của anh ấy không phải cầu thủ nào cũng có được. Tôi không biết Rooney có phải là người sẽ quyết định trận đấu sắp tới hay không. Tuy nhiên, trong những cuộc đối đầu đỉnh cao, các ngôi sao lớn luôn biết cách tỏa sáng”, HLV Moyes nhận định.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.