HLV Nishino chỉ được trích một câu phát biểu ngắn ngủn trên báo chí Thái Lan

Giang Lao
Giang Lao
08/06/2021 15:49 GMT+7

Báo chí Thái Lan đã thể hiện sự thất vọng lớn với HLV Nishino khi chỉ trích một câu phát biểu ngắn ngủn của nhà cầm quân này sau trận thua UAE 1-3 rạng sáng 8.6, tại vòng loại World Cup 2022 .

Theo đó, trên tờ Siam Sport khi trích dẫn phát biểu của HLV Nishino sau trận đội tuyển Thái Lan thua UAE 1-3, cho rằng vì sự thất vọng quá lớn do đây đã là trận thứ 9 liên tiếp đội nhà không biết mùi chiến thắng - tính từ sau trận thắng UAE 2-1 ở lượt đi sân nhà cũng tại vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 10.2019 đến nay.
Do đó, tờ Siam Sport trích phát biểu của HLV Nishino ngắn ngủn và không hỏi gì thêm, trong khi nhà cầm quân này cũng nói vỏn vẹn rằng: “Hiệp 1 đội tuyển Thái Lan nhập cuộc và thi đấu dưới sức. Chúng tôi không tạo được thế công toàn diện như mong muốn.
Tuy nhiên, ở hiệp 2 thì mọi thứ tốt hơn. Tôi muốn nói lời cảm ơn các cầu thủ, những người đã cố gắng hết sức ở trận đấu hôm nay, nhưng không giành được kết quả như kỳ vọng”.
Trong khi đó, cũng trên tờ Siam Sport nhận định, việc HLV Nishino gây thất vọng đã khiến người hâm mộ Thái Lan cảm thấy chán nản vì đội nhà cứ lập đi lập lại sai lầm, cùng phải nhận liên tiếp các kết quả chỉ hòa và thua nên sự quan tâm đã giảm sút đáng kể.

Các cầu thủ Thái Lan (phải) chỉ còn biết chạy theo đối thủ UAE

UAEFA

Hiện đội tuyển Thái Lan đang xếp thứ 3 bảng G với 9 điểm bằng với Malaysia nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số, và cũng chỉ còn 1 trận trong tay gặp trực tiếp đối này vào ngày 15.6 để hy vọng kiếm suất vào vòng loại thứ 3 tranh vé dự Asian Cup 2023.
Trong khi đã hết cửa tranh ngôi đầu, còn vị trí nhì bảng thì cực kỳ khó có được và cũng không dễ có cơ hội lọt vào nhóm 5 đội xếp nhì bảng có thành tích tốt nhất để đi tiếp (do hiện thua UAE 3 điểm và đội tuyển Việt Nam tới 5 điểm).
Tờ Siam Sport cũng chỉ ra sai lầm của HLV Nishino là bắt đầu từ trận hòa Indonesia 2-2 sau khi có 2 lần dẫn trước, nhưng hàng thủ đội tuyển Thái Lan thi đấu mắc nhiều sai sót để đối phương gỡ hòa.
Vì vậy, khi gặp lại UAE nay đã mạnh hơn nhờ các ngoại binh nhập tịch, “Bầy voi chiến” Thái Lan cũng không còn là chính mình như ở trận lượt đi hồi tháng 10.2019, nên hoàn toàn thua sút và thi đấu như một đội hạng 2 ở khu vực Đông Nam Á vì thua quá xa đẳng cấp khi so với nhà vô địch khu vực là đội tuyển Việt Nam, theo tờ Siam Sport nhận định thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.