HLV Paolo Di Canio mất việc ở Sunderland

23/09/2013 06:49 GMT+7

(TNO) Nhà cầm quân người Ý Paolo Di Canio trở thành nạn nhân đầu tiên lên 'đoạn đầu đài' tại Premier League khi bị ban lãnh đạo CLB Sunderland chính thức cắt hợp đồng.

(TNO) Nhà cầm quân người Ý Paolo Di Canio trở thành nạn nhân đầu tiên lên 'đoạn đầu đài' tại Premier League khi bị ban lãnh đạo CLB Sunderland chính thức cắt hợp đồng.

>> Tiếc cho "quái kiệt" Paolo Di Canio!
>> Bóng dáng Sir Alex Ferguson trong Paolo Di Canio
>> Sunderland nhận cú sốc

 
HLV Paolo Di Canio bị sa thải ở Sunderland - Ảnh: AFP

Trên trang chủ của CLB, ban lãnh đạo CLB Sunderland đã xác nhận quyết định sa thải Paolo Di Canio ngay sau trận thua 0-3 trước West Brom vào cuối tuần qua.

Trận thua đã khiến Sunderland rớt xuống vị trí chót bảng xếp hạng Premier League với chỉ 1 điểm sau 5 trận. Trước mắt, ban lãnh đạo Sunderland đã bổ nhiệm ông Kevin Ball làm HLV tạm quyền cho trận đấu với Peterborough vào thứ 3 này tại Cúp Liên đoàn Anh.

HLV Di Canio đã đến Sunderland để thay thế cho Martin O’Neil vào tháng 3.2013 và giúp cho CLB trụ hạng thành công khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 17. Ông cũng đã có một mùa hè bận rộn khi mang về Sunderland 14 gương mặt mới trong đó có cả những cái tên nổi bật như Jozy Altidore, Vito Mannone, Ki Sung Yueng, Fabio Borini và Andrea Dossena.

Hồi tháng 7, trước khi mùa giải mới bắt đầu đã xuất hiện thông tin về mối bất hòa giữa cựu cầu thủ của West Ham và ban lãnh đạo Sunderland. Tuy nhiên, sau đó ông Di Canio đã khẳng định với báo chí: "Tôi sẽ ở đây lâu hơn các bạn".

Hiện tại, các cái tên như Roberto Di Matteo, Steve McClaren, Tony Pulis và Gustavo Poyet đang là những ứng cử viên được ban lãnh đạo Sunderland nhắm đến để thay thế cho vị trí của Di Canio.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.