HLV Pellegrini: ‘Chelsea chỉ là một đội bóng nhỏ’

02/05/2015 10:20 GMT+7

(TNO) Trước thềm loạt trận vòng 35 Premier League, hai nhà cầm quân Manuel Pellegrini (Man City) và Jose Mourinho (Chelsea) đã có màn đấu khẩu dữ dội.

(TNO) Trước thềm loạt trận vòng 35 Premier League, hai nhà cầm quân Manuel Pellegrini (Man City) và Jose Mourinho (Chelsea) đã có màn đấu khẩu dữ dội.
Pellegrini (phải) và Mourinho đấu khẩu trước thềm vòng 35 Premier League - Ảnh: AFP
Ở vòng 35 Premier League, Chelsea có thể sẽ trở thành nhà vô địch mới nếu giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Crystal Palace vào lúc 19 giờ 30 ngày 3.5 (giờ VN). 

Nếu điều đó xảy ra, Man City sẽ trở thành nhà cựu vô địch trong một mùa giải mà họ đã vung tiền ra để mua khá nhiều cầu thủ. HLV Mourinho của Chelsea đã không bỏ lỡ cơ hội khi lên tiếng “chọc ngoáy” đối thủ.

“Khi Man City phải đóng khoản tiền phạt 49 triệu bảng vì vi phạm Luật công bằng tài chính, tôi nghĩ rằng đó là điều không công bằng. Khi một đội bóng vi phạm Luật, đội bóng đó phải bị trừ điểm. Chelsea là đội tuân thủ luật và chúng tôi muốn có sự công bằng”, HLV Mourinho nói trên tạp chí của Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha.
Bony (trái) là một trong những tân binh đắt giá của Man City - Ảnh: AFP
Trong khi đó, HLV Pellegrini bên phía Man City nói trên Sport Mail: “Mọi HLV đều có thể nói về Luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, UEFA mới là tổ chức có thẩm quyền quyết định. Chúng tôi không bị trừ điểm vì vi phạm của chúng tôi chưa đến mức đó”.

Nhà cầm quân người Chile cũng không phải dạng vừa khi tiếp tục chỉ trích lối chơi phòng ngự tiêu cực mà Chelsea phô diễn trong thời gian gần đây.
Chelsea (áo xanh) bị chỉ trích vì lối chơi phòng ngự - Ảnh: AFP
“Khi đối đầu với Chelsea, tôi có cảm giác như đó là một đội bóng nhỏ có những cầu thủ giỏi. Mỗi người có một quan điểm khác nhau nhưng với tôi, một đội bóng lớn phải luôn làm chủ thế trận và nỗ lực tấn công để giành chiến thắng”, HLV Pellegrini nhận xét.

Trong mùa giải này, Man City thi đấu thiếu ổn định và hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 65 điểm. Tuy nhiên, khả năng ghi bàn của đội bóng nhà giàu thành Manchester vẫn là rất tốt khi có 70 bàn sau 34 trận. Trong khi đó, Chelsea dù hơn Man City đến 13 điểm nhưng lại ghi ít hơn 2 bàn thắng.
Dù vậy, HLV Pellegrini vẫn gửi lời chúc mừng đến Chelsea khi đội bóng này chuẩn bị giành chức vô địch: "Xin chúc mừng ông Roman Abramovich (ông chủ Chelsea - NV). Chúc mừng các CĐV và cầu thủ Chelsea vì họ xứng đáng với danh hiệu vô địch". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.