HLV Pellegrini quanh co bào chữa cho thất bại của Man City

07/04/2015 09:20 GMT+7

(TNO) Nói về thất bại 1-2 của Manchester City (Man City) trên sân Crystal Palace, HLV Manuel Pellegrini cho rằng trọng tài đã mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng mở tỷ của đội chủ nhà và rằng ông không hiểu tại sao đội bóng của ông thua trận.

(TNO) Nói về thất bại 1-2 của Manchester City (Man City) trên sân Crystal Palace, HLV Manuel Pellegrini cho rằng trọng tài đã mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng mở tỷ của đội chủ nhà và rằng ông không hiểu tại sao đội bóng của ông thua trận.
Silva (21) và các đồng đội lấn lướt Crystal Palace - Ảnh: AFP
Trong trận đấu trên sân Selhurst Park diễn ra rạng sáng nay (7.4, giờ VN), Man City chiếm ưu thế trong phần lớn khoảng thời gian 90 phút. Điều đó được thể hiện qua việc họ chiếm tới 74% thời gian kiểm soát bóng, tung ra 22 cú sút và 13 lần được hưởng phạt góc.

Tuy nhiên, tất cả những thông số nói trên lại chỉ được cụ thể hóa bằng một bàn thắng do Yaya Toure ghi ở phút 78 và Man City đành phải trắng tay ra về.
HLV Pellegrini không hiểu tại sao Man City thất bại - Ảnh: AFP
“Thật khó có thể hiểu được tại sao chúng tôi lại thất bại. Với cách chúng tôi thi đấu, chúng tôi đã phải giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều này vẫn thường xảy ra trong bóng đá”, Reuters dẫn lời HLV Pellegrini sau trận đấu.

Nhà cầm quân người Chile cho rằng việc trọng tài công nhận bàn thắng mở tỷ số của Glenn Murray và pha đá phạt đẹp mắt do Jason Puncheon thực hiện thành công là những nguyên nhân khiến Man City phải nhận thất bại.
Phía Man City cho rằng đã có lỗi việt vị trong bàn mở tỷ số của Crystal Palace - Ảnh: AFP
“Chúng tôi đã thua bởi một bàn thắng được ghi trong thế việt vị và một bàn thắng khác đến từ pha đá phạt đẹp mắt. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không biết cách tận dụng những cơ hội được tạo ra”, HLV Pellegrini tiếc nuối phát biểu.

Với trận thua sốc trên sân Crystal Palace, Man City đã chính thức rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện đội bóng nhà giàu thành Manchester mới chỉ có 61 điểm, kém M.U 1 điểm, Arsenal 2 điểm và 9 điểm so với Chelsea. 

Hy vọng bảo vệ chức vô địch của Man City gần như là không còn khi Chelsea vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Dù vậy, HLV Pellegrini từ chối nói về Chelsea cũng như tương lai đang rất bấp bênh của mình.
Man City khó lòng bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League - Ảnh: AFP
Ông nói: “Chúng tôi sẽ không nghĩ về chức vô địch hay Chelsea. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng các trận đấu còn lại. 7 trận còn lại của mùa giải đều rất quan trọng và mục tiêu của chúng tôi là giành trọng 21 điểm”. 

Tuy nhiên, giành trọn 21 điểm là điều không hề đơn giản với thầy trò HLV Pellegrini. Trước mắt, vào cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân Old Trafford của M.U, đội bóng hàng xóm đang có phong độ cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.