HLV Pellegrini: Thua Siêu Cúp Anh là chuyện thường

11/08/2014 06:04 GMT+7

(TNO) HLV Manuel Pellegrini của Manchesters City (Man City) cho rằng việc đội bóng do ông dẫn dắt để thua Arsenal 0-3 trong trận tranh Siêu Cúp Anh vừa qua là có thể hiểu được khi nhà vô địch Premier League thiếu vắng rất nhiều trụ cột.

(TNO) HLV Manuel Pellegrini của Manchesters City (Man City) cho rằng việc đội bóng do ông dẫn dắt để thua Arsenal 0-3 trong trận tranh Siêu Cúp Anh vừa qua là có thể hiểu được khi nhà vô địch Premier League thiếu vắng rất nhiều trụ cột.

>> Chùm ảnh Arsenal hạ Man City để giành Siêu Cúp Anh
>> Hạ gục Man City, Arsenal đoạt Siêu Cúp Anh
>> Ai dám gọi fan Arsenal là 'ngu ngốc' ?

HLV Pellegrini: Thua Siêu Cúp Anh là chuyện thường-1
Cazorla (19) ghi bàn mở tỷ số, khởi đầu cho chiến thắng của Arsenal - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu diễn ra đêm qua (10.8, giờ VN), Man City đã bị Arsenal lấn lướt trong hiệp 1 và thủng lưới 2 lần khi Santi Cazorla và Aaron Ramsey lập công cho các “Pháo thủ”.

Việc David Silva vào sân trong hiệp 2 đã giúp Man City cải thiện phần nào hình ảnh của mình. Stevan Jovetic có một pha đánh đầu trúng cột dọc khung thành Arsenal. Tuy nhiên, sau đó, Olivier Giroud đã ấn định chiến thắng cho Arsenal bằng một cú sút đẹp mắt.

HLV Pellegrini: Thua Siêu Cúp Anh là chuyện thường-2
HLV Pellegrini (phải) thừa nhận Man City cần phải nhanh chóng cải thiện - Ảnh: Reuters

“Trong suốt hiệp 1, chúng tôi chơi không tốt và bị dẫn 2 bàn. Lối chơi của đội đã được cải thiện trong hiệp 2. Chúng tôi có một số cơ hội nhưng Arsenal lại tận dụng cơ hội tốt hơn và tiếp tục có thêm bàn thắng.

Những chuyện như thế vẫn thường xảy ra trước khi mùa giải bắt đầu. Tôi sẽ phải nói chuyện với các cầu thủ và hy vọng chúng tôi sẽ sẵn sàng khi Premier League khai mạc vào tuần tới”, Reuters dẫn lời HLV Pellegrini.

Vào ngày 17.8 tới, Man City sẽ có trận đấu đầu tiên trên con đường bảo vệ chức vô địch Premier League khi đến làm khách trên sân Newcastle. Với việc có đến 7 cầu thủ chỉ có vài ngày tập luyện sau khi trở về từ kỳ nghỉ sau World Cup, HLV Pellegrini chắc chắn còn nhiều việc phải làm.


HLV Wenger hài lòng với màn trình diễn của các học trò - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, với thầy trò HLV Arsene Wenger, giành Siêu Cúp Anh là chắc chắn sẽ là cú hích về mặt tinh thần trước khi bước vào mùa giải mới.

“Tôi muốn giành cúp trong mọi tuần. Tuy nhiên, chiến thắng trước Man City rất quan trọng. Chúng tôi đã đánh bại một đối thủ mạnh và giành cúp và hơn nữa là đã thi đấu tốt.

Trận đấu vừa qua là một màn trình diễn hoàn hảo. Chúng tôi tấn công mạnh mẽ trong hiệp 1 rồi phòng thủ tốt cũng như duy trì tinh thần quyết thắng trong hiệp 2. Chiến thắng này cho thấy sự chuẩn bị của chúng tôi đã mang lại hiệu quả.

Giờ thì chúng tôi sẽ phải thi đấu tốt trong trận đấu trên sân nhà với Crystal Palace (vào ngày 16.8). Đó là trận đấu giữa 2 đội bóng ở London và chắc chắn sẽ hoàn toàn khác với trận vừa qua”, HLV Wenger nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.