HLV Pep Guardiola chỉ trích Rooney cố tình ăn vạ

02/04/2014 06:15 GMT+7

(TNO) Trả lời phỏng vấn sau trận đấu HLV David Moyes của M.U cho biết ông hài lòng nhưng HLV của Bayern Munich Pep Guardiola lại cho rằng, M.U thoát hiểm là nhờ Wayne Rooney ăn vạ dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ 2 cho Bastian Schweinsteiger.

(TNO) Trả lời phỏng vấn sau trận đấu HLV David Moyes của M.U cho biết ông hài lòng nhưng HLV của Bayern Munich Pep Guardiola lại cho rằng, M.U thoát hiểm là nhờ Wayne Rooney ăn vạ dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ 2 cho Bastian Schweinsteiger. 

>> M.U 1-1 Bayern Munich: Điểm sáng cho David Moyes
>> M.U vượt ải, David Moyes mơ ngày vô địch Champions League
>> Beckenbauer đặt kỳ vọng vào Guardiola


HLV David Moyes của M.U hài lòng với màn trình diễn của các học trò - Ảnh: AFP

“Các cầu thủ đã chơi rất tốt, tôi rất vui vì điều đó. Tôi thất vọng vì để thua 1 bàn, nhưng đây là một màn trình diễn quả cảm và tôi thật sự hài lòng.

Tất cả đã thể hiện quyết tâm thực sự để đảm bảo chúng tôi chơi tốt. Đây là một giải đấu có truyền thống với chúng tôi và các cầu thủ nhận ra rằng họ đang chơi như một đội bóng xuất sắc.

Chúng tôi biết mình có thể ghi bàn. Tại thời điểm này, tỷ số hòa giống như một chiến thắng với Bayern Munich và chúng tôi biết mình phải đối phó với điều đó. Nhưng cuối cùng, tôi tin chúng tôi đã tự tạo cho mình một cơ hội tuyệt vời", HLV David Moyes nói với Reuters.


HLV Pep Guardiola (phải) tin tưởng Bayern Munich sẽ chiến thắng ở trận lượt về tại Munich - Ảnh: Reuters

Bên kia chiến tuyến Pep Guardiola cũng tỏ ra hài lòng với kết quả hòa. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Tôi hài lòng với kết quả trận đấu, vì M.U là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại.

Chúng tôi đã có được 1 bàn thắng quan trọng trên sân khách, nhưng cũng phải thừa nhận Bayern Munich đã gặp may khi Danny Welbeck và Wayne Rooney đã không dứt điểm tốt hơn. Bàn thua duy nhất của chúng tôi thì phải nói là thật khó để ngăn cản".

Và cựu HLV của Barcelona hy vọng: "Bước vào trận lượt về với kết quả hòa 1-1 ở lượt đi sẽ hứa hẹn nhiều khó khăn, nhưng ngay cả khi chúng tôi có thắng 2-1 cũng chẳng dễ dàng gì hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng ở trận lượt về và tôi chắc các cầu thủ có thể làm được điều đó.

Tôi hoàn toàn tin tưởng các học trò. Hy vọng rằng các CĐV tại Munich sẽ tỏ ra tuyệt vời như những gì các fan M.U đã làm trên sân Old Trafford tối nay".



Schweinsteiger nhận thẻ vàng thứ 2 do phạm lỗi với Rooney


HLV Pep Guardiola (phải) cho rằng trọng tài đã bị Rooney đánh lừa - Ảnh: AFP/Reuters

Tiếp đó, ông Guardiola lớn tiếng chỉ trích đối thủ, mục tiêu của ông chính là tiền đạo Wayne Rooney. "Tôi đã nói chuyện với trọng tài và ông ấy cũng biết được ý định của tôi. Ông ấy đã đưa ra quyết định và chuyện lúc này là tôi phải tôn trọng nó.

Song, sự thật Rooney đã cố tình ăn vạ. Cả 2 (Rooney và Schweinsteiger) cùng vào bóng quyết liệt nhưng cầu thủ của tôi lại bị phạt. Vì cậu ấy (Schweinsteiger) không ngã? Thật đáng tội, đây là cầu thủ rất quan trọng của Bayern Munich", HLV của Bayern Munich nói.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.