HLV Prandelli sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với tuyển Ý

25/03/2014 17:16 GMT+7

(TNO) HLV Cesare Prandelli vừa đập tan tin đồn rời khỏi tuyển Ý sau World Cup 2014 bằng việc đồng ý sơ bộ về một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016.

(TNO) HLV Cesare Prandelli vừa đập tan tin đồn rời khỏi tuyển Ý sau World Cup 2014 bằng việc đồng ý sơ bộ về một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016.

>> Tuyển Ý bị mất tập trung sau thông tin HLV Prandelli từ chức
>> HLV Cesare Prandelli hứa để tóc kiểu “bờm ngựa”
>> HLV Prandelli chờ một trận đấu nảy lửa với tuyển Pháp

HLV Prandelli sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với tuyển Ý
HLV Prandelli sẽ gắn bó với tuyển Ý đến ít nhất là sau Euro 2016 - Ảnh: AFP

Thời gian gần đây có rất nhiều tin đồn từ giới truyền thông cho rằng HLV Prandelli đang muốn trở về huấn luyện một CLB vào mùa hè này thay vì gắn bó với tuyển Ý.

Tuy nhiên theo trang Goal.com thì vị chiến lược gia 56 tuổi đã thay đổi suy nghĩ và quyết định tiếp tục dẫn dắt tuyển Ý ít nhất đến sau Euro 2016.

Phát biểu trên ANSA, HLV trưởng của “Azzurri” cho biết: “Vào thời điểm này tôi cảm thấy rất hài lòng với công việc của mình. Tôi rất tự hào nói rằng Liên đoàn bóng đá Ý đã đề xuất gia hạn hợp đồng thêm hai năm với tôi, bất chấp kết quả của đội bóng tại World Cup. Vì vậy tôi đang rất sẵn sàng cho những thử thách sắp tới”.

Cựu HLV của Fiorentina được kỳ vọng sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng mới trong vài tuần nữa.

Cựu HLV đội tuyển Ý Dino Zoff cũng bày tỏ sự tin tưởng với quyết định này của ông Prandelli: “Việc HLV Prandelli đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2016 là điều rất quan trọng với tuyển Ý. Ông ấy là người có thể đem lại nhiều kết quả tốt hơn cho tuyển Ý, trước mắt là ở World Cup vào hè này”.

HLV Prandelli bắt đầu dẫn dắt tuyển Ý vào năm 2010. Ông đã đưa đội tuyển áo thiên thanh trở thành Á quân Euro 2012 và giành vé đến World Cup 2014 với vị trí đầu bảng B vòng loại khu vực châu Âu.

Với việc khẳng định tương lai của mình, mùa hè này HLV Prandelli đang được kỳ vọng sẽ lặp lại thành tích vô địch World Cup 2006 như HLV Marcello Lippi cùng tuyển Ý 8 năm trước.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.