HLV Ralph Hasenhuttl bật khóc nức nở khi Southampton hạ gục Liverpool

Giang Lao
Giang Lao
05/01/2021 07:54 GMT+7

Nhà cầm quân người Áo, ông Ralph Hasenhuttl đã gục xuống sân bật khóc nức nở khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên sau chiến thắng ngoạn mục của Southampton trước Liverpool 1-0 rạng sáng 5.1.

Chiến thắng này giúp Southampton thoát khỏi sức ép sau 4 trận gần đây chỉ hòa 3, thua 1 khiến rớt xuống hạng 9 giải Ngoại hạng Anh. Trận thắng trước Liverpool ở vòng 17 còn giúp “The Saints” vươn lên lại hạng 6 và khiến HLV Ralph Hasenhuttl bật khóc vì sung sướng.
Hiện Southampton có 29 điểm sau 17 trận, bằng điểm với Everton, Man City và Tottenham nhưng đấu nhiều hơn 1 và 2 trận (so với Man City), trong khi thua đội hạng 3 là Leicester chỉ 3 điểm, và thua 2 đội xếp đầu là Liverpool và Manchester United cũng chỉ 4 điểm.
Vì vậy, có thể hiểu tâm trạng của HLV Ralph Hasenhuttl bởi Southampton có trận thắng được xem như chiến thắng của cả mùa giải, khi đã đưa “The Saints” tìm lại vị thế của mình và hoàn toàn đủ tự tin mơ về ngôi cao Ngoại hạng Anh mùa này để có suất dự cúp châu Âu.
Ngoài ra, trận thắng Liverpool cũng giúp Southampton là đội đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh đánh bại tới 7 nhà vô địch trong mùa giải sau khi đối thủ vừa vô địch ở mùa trước.

Danny Ings ghi bàn duy nhất mang lại chiến thắng cho Southampton trước Liverpool ở phút thứ 2 trận đấu

Reuters

HLV Ralph Hasenhuttl chia sẻ qua phát biểu trên kênh Sky Sports: “Tôi chưa bao giờ giành được điểm nào mỗi khi đối đầu với Jurgen (Klopp, HLV của Liverpool). Tuy nhiên, trận thắng hôm nay cho thấy niềm tin của tôi hoàn toàn đúng, rằng đây là thời điểm tuyệt vời nhất để đánh bại họ.
Liverpool rất mạnh, sau bàn thua họ tiến về phía trước. Nhưng chúng tôi đã chơi phòng ngự quá tuyệt vời. Một bước tiến rất quan trọng của Southampton, và đó là lý do khiến tôi rất xúc động sau trận đấu”.
Sự xúc động của HLV Ralph Hasenhuttl cũng có một lý do nữa đáng trân trọng, đó là cách đây hơn 1 năm Southampton từng thua Leicester đến 0-9 và chết gí ở vị trí cuối bảng Ngoại hạng Anh khiến tương lai của nhà cầm quân này tại sân St Mary's bị đe doạ nghiêm trọng. Nhưng cũng kể từ đó, HLV Ralph Hasenhuttl đã nỗ lực giúp Southampton an toàn trụ hạng ở mùa trước, và mùa này tiếp tục bay cao và còn đánh bại cả nhà đương kim vô địch Liverpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.