HLV Rodgers tin sẽ giúp Liverpool giải cơn khát danh hiệu Premier League

28/04/2015 14:57 GMT+7

(TNO) Liverpool đang trải qua một mùa giải thất bại và đã không có chức vô địch Premier League kể từ năm 1990 nhưng HLV Brendan Rodgers tin rằng mọi chuyện sẽ khác vào... năm tới.

(TNO) Liverpool đang trải qua một mùa giải thất bại và đã không có chức vô địch Premier League kể từ năm 1990 nhưng HLV Brendan Rodgers tin rằng mọi chuyện sẽ khác vào... năm tới.
Liverpool đang có nguy cơ không thể kết thúc mùa giải trong top 4 - Ảnh: AFP
Ở mùa giải trước, Liverpool đã cùng Manchester City (Man City), Chelsea tạo nên một cuộc đua vô địch rất hấp dẫn tại Premier League. Tuy nhiên, việc "Quỷ đỏ" Merseyside sẩy chân ở những vòng đấu cuối đã khiến cho họ đành phải nhìn Man City đăng quang.
Trong mùa này, với khá nhiều thay đổi trong đội hình, Liverpool đã thi đấu kém ổn định và không còn có thể cạnh tranh được ngôi vô địch. Không chỉ vậy, họ còn có nguy cơ không được dự Champions League mùa tới khi đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 58 điểm, kém đội thứ 4 là M.U 7 điểm.
Trước thềm chuyến làm khách đến sân Hull vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 29.4, giờ VN) ở trận đấu bù vòng 33, HLV Brendan Rodgers của Liverpool nói rằng ông có niềm tin sẽ giúp đội nhà giải cơn khát danh hiệu Premier League kéo dài trong suốt 25 năm qua.
HLV Rodgers (phải) tin Liverpool sẽ trở lại cuộc đua vô địch ở mùa tới - Ảnh: AFP
"Tất nhiên là tôi luôn tin rằng mình sẽ cùng đội bóng giành chức vô địch Premier League. Khi tôi đến đây, Liverpool đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng và chẳng ai nói đến việc giành chức vô địch.
Mùa giải trước, chúng tôi đã tiến đến rất gần điều đó. Chúng tôi đã cho thấy sự tiến bộ. Ở mùa này, thật đáng thất vọng khi chúng tôi không làm được điều tương tự. Tuy nhiên, Liverpool sẽ có một mùa hè bận rộn ở phía trước để chuẩn bị cho sự trở lại của mình", HLV Rodgers nói.
Sturridge liên tục bị chấn thương trong mùa giải này - Ảnh: AFP
Ở mùa trước, Liverpool thi đấu thăng hoa khi có cặp tiền đạo Luis Suarez và Daniel Sturridge. Đội chủ sân Anfield ghi được đến 101 bàn tại Premier League, trong đó có 52 bàn của cặp tiền đạo nói trên. Mùa này, khi Suarez đã sang Barcelona còn Sturridge liên tục bị chấn thương, Liverpool mới chỉ có 47 bàn.
Chính vì vậy, HLV Rodgers nói rằng có thể ông sẽ mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới: "Nếu so với mùa giải trước, bạn sẽ thấy sự khác biệt. Khi tôi mới đến đây, ghi bàn là khâu đầu tiên cần cải thiện. Sắp tới, có lẽ chúng tôi cũng tiếp tục phải làm điều này. Sturridge là một tiền đạo đẳng cấp nhưng anh ấy cũng cần người trợ giúp".
Trong trận đấu trên sân Hull sắp tới, Liverpool sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Sturridge khi anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương hông. Trong hoàn cảnh đó, có lẽ Liverpool sẽ phải trông chờ vào các tiền vệ như Philippe Coutinho và Raheem Sterling để có thể giành 3 điểm nhằm tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.