HLV Scolari nổi giận với các cầu thủ Brazil

02/06/2014 09:16 GMT+7

(TNO) HLV Luiz Felipe Scolari đã chỉ trích các cầu thủ tuyển Brazil sau một buổi tập mà theo ông là 'không thể khiến ông hài lòng'.

(TNO) HLV Luiz Felipe Scolari đã chỉ trích các cầu thủ tuyển Brazil sau một buổi tập mà theo ông là 'không thể khiến ông hài lòng'.

>> Rà soát lực lượng trước giờ đến Brazil
>> Chuyên gia dự đoán: Brazil đăng quang, Anh lại thua trên chấm 11m
>> Tuyển Brazil do thám 16 đối thủ tiềm năng ở World Cup

HLV Scolari nổi giận với các cầu thủ Brazil-1
HLV Scolari không hài lòng với tinh thần tập luyện của các học trò - Ảnh: Reuters

Đội tuyển Brazil hiện đang tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với Panama vào ngày 3.6. Sau trận này, đội chủ nhà World Cup 2014 còn một trận đấu nữa với Serbia vào ngày 6.6 trước khi bước vào chiến dịch giành chiếc cúp vàng thế giới.

Tuy nhiên, trong buổi tập hôm 1.6 vừa qua, các cầu thủ Brazil đã tỏ ra thiếu quyết tâm và điều này đã khiến cho HLV Scolari nổi giận. Có thể hiểu được nỗi bực tức của HLV Scolari khi chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là Brazil sẽ bước vào trận đấu khai mạc World Cup gặp Croatia.

"Tôi không hề thích buổi tập hôm nay, chẳng có gì làm tôi vừa ý. Một khi tôi đã không thích thì các cầu thủ sẽ phải tập cho đến khi nào tôi hài lòng thì mới được", AFP dẫn lời nhà cầm quân 65 tuổi.

Trong buổi tập vừa qua, HLV Scolari chia đội hình Brazil ra làm 2 để thi đấu. Kết quả là đội hình chính đã giành chiến thắng 3-2 nhờ pha lập công của tiền đạo ngôi sao Neymar.

HLV Scolari nổi giận với các cầu thủ Brazil-2
Silva (bìa trái) đang trong quá trình hồi phục chấn thương - Ảnh: Reuters

Sau buổi tập nói trên, HLV Scolari cho biết ông sẽ không sử dụng trung vệ Thiago Silva và 2 tiền vệ Fernandinho cùng Paulinho trong trận giao hữu với Panama.

Silva, người mang băng đội trưởng tuyển Brazil tại World Cup lần này đang trong quá trình hồi phục chấn thương ở chân trong khi Fernandinho cùng Paulinho không có được thể lực tốt nhất sau một mùa giải căng thẳng tại Man City và Tottenham.

"Chúng tôi có 2 trận giao hữu và tốt hơn hết là nên sử dụng họ trong trận đấu với Serbia khi họ đã ở trong tình trạng tốt", HLV Scolari nói trên kênh Fox Sports.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.