HLV Simeone: Atletico không ngán Real Madrid

01/05/2014 06:45 GMT+7

(TNO) Giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League với ‘người láng giềng’ Real Madrid, đội bóng có 9 danh hiệu vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu nhưng HLV Diego Simeone của Atletico Madrid chẳng hề tỏ ra e ngại.

(TNO) Giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League với ‘người láng giềng’ Real Madrid, đội bóng có 9 danh hiệu vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu nhưng HLV Diego Simeone của Atletico Madrid chẳng hề tỏ ra e ngại.

>> Mourinho: Chelsea thua trong vòng 1 phút
>> Sụp đổ trong hiệp 2, Chelsea nhường vé chung kết cho Atletico
>> Simeone ủng hộ cách 'lái xe buýt' của Mourinho

HLV Simeone: Atletico không ngán Real Madrid
Arda Turan (trái) là người ấn định chiến thắng cho Atletico - Ảnh: Reuters

Bằng các bàn thắng của Adrian, Diego Costa và Arda Turan, Atletico Madrid đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Thắng lợi này đã giúp cho thầy trò HLV Diego Simeone nối tiếp một mùa giải thành công khi có mặt ở trận chung kết Champions League.

Đối thủ đang chờ họ không phải ai xa lạ mà chính là “người láng giềng” Real Madrid. Khi được hỏi về việc liệu Atletico có lợi thế nào không khi đối đầu với một đối thủ quá quen thuộc, HLV Simeone nói: “Tôi không nghĩ rằng có lợi thế hay bất lợi cho bất cứ đội nào trong trận chung kết sắp tới.

Thực tế là chúng tôi đã quá hiểu nhau. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với Real Madrid, một đội bóng lớn vốn đã quá quen với những trận cầu quyết định. Về phần mình, đã lâu chúng tôi chưa có được vị thế như hôm nay và rất nóng lòng được ra sân trong trận chung kết”.

HLV Simeone: Atletico không ngán Real Madrid-2
Real Madrid của Ronaldo (giữa) đã thắng 2, hòa 1 và thua 1 với Atletico ở mùa giải này - Ảnh: AFP

Real Madrid là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất châu Âu với 9 lần vô địch C1/Champions League. Trong khi đó, Atletico mới chỉ có 1 lần đăng quang ở cúp C3 và 2 chiếc cúp Europa League vào các năm 2010 và 2012.

Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua, Atletico Madrid đã không hề tỏ ra lép vế dù phải thi đấu trên sân của đội bóng từng vô địch Champions League cách đây 2 năm. Bị dẫn trước nhưng các học trò của HLV Simeone vẫn thi đấu ngoan cường và lội ngược dòng ngoạn mục.

HLV Simeone: Atletico không ngán Real Madrid-3
HLV Simeone rất hài lòng với phản ứng của các học trò sau khi bị dẫn trước -
Ảnh: Reuters

“Tôi nghĩ rằng phản ứng của các cầu thủ sau khi bị dẫn trước là yếu tố quyết định chiến thắng của chúng tôi. Họ đã đáp trả mạnh mẽ và ghi bàn. Chúng tôi không hề tỏ ra yếu thế. Việc phải thi đấu trên sân một đối thủ mạnh không làm các cầu thủ run sợ. Tôi rất vui vì điều đó.

Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2. Việc có được bàn thắng thứ 2 đã giúp chúng tôi kiểm soát thế trận và giành chiến thắng”, Reuters dẫn lời HLV Simeone.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.