HLV Simeone hờ hững khi Atletico tái đấu Real Madrid

21/03/2015 07:20 GMT+7

(TNO) HLV Diego Simeone cho biết tâm trí ông đang tập trung cho trận đấu giữa Atletico Madrid và Getafe vào đêm nay (22 giờ ngày 21.3, giờ VN) dù rằng đội bóng chủ sân Vicente Calderon sẽ phải đối đầu với Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League.

(TNO) HLV Diego Simeone cho biết tâm trí ông đang tập trung cho trận đấu giữa Atletico Madrid và Getafe vào đêm nay (22 giờ ngày 21.3, giờ VN) dù rằng đội bóng chủ sân Vicente Calderon sẽ phải đối đầu với Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League.

>> Barca gặp PSG, Atletico đối đầu Real Madrid ở tứ kết Champions League
>> Atletico Madrid loại Leverkusen bằng loạt sút luân lưu
>> Bale lập cú đúp giúp Real Madrid lấy lại tinh than

HLV Simeone hờ hững khi Atletico tái đấu Real Madrid
HLV Simeone từng cùng Atletico đánh bại Real 3-0 hồi đầu tháng 2 vừa qua - Ảnh: AFP

Những lá tham may rủi đã đẩy Atletico Madrid và Real Madrid gặp nhau ở vòng tứ kết Champions League. Đó sẽ là màn tái đấu giữa hai đội bóng từng vào đến chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa giải trước.

Nhận định về kết quả bốc thăm, HLV Simeone của Atletico nói: “Real Madrid là một đối thủ tuyệt vời, tương tự như 7 đội còn lại ở vòng tứ kết. Dù vậy, chúng tôi có một trận đấu quan trọng đang chờ.

Thật tình mà nói, tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Getafe. Vẫn còn khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Real. Trong khoảng thời gian đó, báo chí có thể đưa ra những dự đoán”.


Ronaldo (phải) và đồng đội chưa thắng được Atletico trận nào sau 6 lần đối đầu ở mùa này - Ảnh: AFP

Trong mùa giải này, HLV Simeone cùng Atletico Madrid đã có 6 lần chạm mặt Real Madrid và chưa để thua trận nào. Đó có lẽ cũng là nguyên nhân khiến ông không vội vàng gì đưa ra những đánh giá về cuộc đối đầu giữa 2 đội ở tứ kết. Mục tiêu của nhà cầm quân người Argentina hiện nay có lẽ là giúp Atletico Madrid lấy lại phong độ tại La Liga khi đội bóng này đã bị Valencia qua mặt để giành vị trí thứ 3.


Ông Butragueno: "Atletico và Real Madrid đã quá hiểu nhau" - Ảnh: AFP

Trong khi đó, Emilio Butragueno, giám đốc của Real Madrid tỏ ra thận trọng khi phát biểu trên kênh Canal Plus: “Atletico là một đội bóng mạnh. Khi gặp họ, chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt. Để có thể bảo vệ thành công chức vô địch, chúng tôi cần phải sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ.

Atletico và Real Madrid đã quá hiểu nhau. Điều quan trọng là khi đối đầu với Atletico, các cầu thủ bị chấn thương của chúng tôi đều bình phục để có thể bước vào trận đấu trong tình trạng tốt nhất. Hãy chờ xem liệu chúng tôi có thể góp mặt ở bán kết hay không”.

Ở tứ kết Champions League sắp tới, Atletico sẽ chơi trên sân nhà ở lượt đi còn lượt về diễn ra trên sân Bernabeu của Real Madrid.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.