HLV Simeone: 'Mỗi phút trận đấu với Barcelona là cả cuộc đời'

05/04/2016 12:43 GMT+7

HLV Atletico Madrid cho rằng phong độ của Barcelona sẽ không bị ảnh hưởng sau trận thua Real Madrid. Thậm chí, Diego Simeone còn đánh giá đối thủ sẽ mạnh hơn sau thất bại ở trận Siêu kinh điển.

HLV Atletico Madrid cho rằng phong độ của Barcelona sẽ không bị ảnh hưởng sau trận thua Real Madrid. Thậm chí, Diego Simeone còn đánh giá đối thủ sẽ mạnh hơn sau thất bại ở trận Siêu kinh điển.

Simeone cho rằng Barcelona sẽ trở lại mạnh mẽ
Vừa để thua đại kình địch trên sân nhà, Barca và các cule dường như đang sa sút tinh thần. Mạch 40 trận bất bại trên mọi đấu trường bị đập bỏ ngay trên thánh địa Camp Nou. Hàng loạt chỉ trích dồn vào đội bóng xứ sở Catalan khi được cho là các cầu thủ đã có thái độ trên sân đấu không xứng đáng là nhà vô địch.
Chỉ trích và nỗi đau chưa kịp lắng xuống thì Barcelona lại có cuộc chạm trán với đối thủ đã quá quen mặt Atletico Madrid. Thay vì đánh giá thấp đội chủ sân, HLV của đội khách tỏ ra khá cẩn trọng trước sức mạnh tiềm ẩn của Barca.
HLV Atletico cho rằng thất bại trước Real không ảnh hưởng đến phong độ của Barca
“Tôi không nghĩ việc để thua Real sẽ ảnh hưởng tới phong độ của Barca trong trận đấu sắp tới. Chúng tôi luôn chờ đón một Barca phong độ mạnh nhất, một hiệu suất cao nhất . Họ hoàn toàn có thể làm được điều đó, chơi trên sân nhà. Barca luôn là đối thủ khó nhằn và mạnh mẽ", Simeone cho biết.
Không phải không có lý do để HLV người Argentina thận trọng trước đối thủ. Với việc quả hiểu nhau nên Simeone biết rõ sức mạnh thực sự của Barcelona nằm ở đâu, nhất là khi bộ ba Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez đang rực lửa “căm hờn” vì “tịt ngòi” trong trận vừa rồi.
“Cả hai đội đều sẽ chơi rất tốt nên nhiều bất ngờ có thể xảy ra. Hy vọng Atletico cũng thi đấu với phong độ cao nhất. Các cầu thủ của chúng tôi hiểu rằng mỗi phút thi đấu là cả một cuộc đời", HLV người Argentina cho biết thêm.
Bộ ba MSN đang chờ cơ hội để lập công
Stefan Savic sẽ trở lại để tăng cường cho đội hình Atletico đã bị cơn bão chấn thương càn quét trong thời gian qua. Đội trưởng Diego Godin cũng kịp xung trận sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương bắp đùi.
“Tôi đã tập luyện chăm chỉ để kịp trở lại trong trận đấu gặp Barcelona. Tôi đang có 100% năng lượng và mong chờ một chiến thắng trong trận đấu này”, Godin hào hứng phát biểu trước trận đấu.
Có thể thấy Atletico Madrid đã sẵn sàng cho trận đấu với Barcelona. Tuy vậy, thầy trò HLV Simeone khó có thể “xát muối” vào tim Barca lần nữa sau thất bại đáng tiếc trước Real vừa rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.