HLV Simeone: ‘Quá căng thẳng để xem Real Madrid thi đấu’

Giang Lao
Giang Lao
13/05/2021 11:22 GMT+7

Cuộc đua vô địch La Liga mùa này kịch tính đến nỗi HLV Simeone của Atletico Madrid thừa nhận ông không dám xem đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Real Madrid thi đấu, cũng như trận sắp diễn ra.

Ở vòng 35 La Liga ngày 8.5 khi Atletico Madrid hành quân đến sân Nou Camp gặp Barcelona hòa 0-0, thì một ngày sau đó Real Madrid gặp Sevilla, HLV Simeone cho biết đã không dám xem trận này vì lo sợ quá căng thẳng có thể bị đột quỵ.
May mắn, sau trận khi kiểm tra kết quả Real Madrid hòa Sevilla 2-2 giúp HLV Simeone như trút mọi nỗi lo, vì Atletico Madrid vẫn giữ được quyền tự quyết cơ hội vô địch tưởng đã mất đi nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng.
Vì vậy ở vòng 36 rạng sáng 13.5, Atletico Madrid giữ sự tự tin để giành trận thắng quan trọng nhất mùa giải khi vượt qua Real Sociedad 2-1 trên sân nhà để giữ vững ngôi đầu và thắng tiến đến ngôi vô địch. Trong khi một đối thủ khác là Barcelona tiếp tục hòa Levante 3-3 dần bị loại khỏi vòng chiến.
Hiện chỉ còn Real Madrid vẫn còn cơ hội cạnh tranh với Atletico Madrid, khi nếu thắng Granada lúc 3 giờ rạng sáng 14.5 sẽ rút ngắn cách biệt điểm số từ 5 điểm xuống còn 2 điểm.
Trận này, dù Atletico Madrid đã nắm quyền tự quyết (thắng 2 trận còn lại trước Osasuna và Valladolid là đăng quang), nhưng HLV Simeone tuyên bố: “Tôi sẽ không xem, giống như đã không xem Real Madrid đấu Sevilla. Tôi thực sự bị lo lắng trước sự kịch tính của mùa giải. Do đó, nên chỉ xem kết quả sau trận là đủ”.

Carrasco ăn mừng bàn thắng mở tỷ số giúp Atletico Madrid thắng Real Sociedad 2-1

AFP

Cũng theo HLV Simeone: “Chúng tôi tập trung vào chính mình, trận đấu với Sociedad không hề dễ vì đây là đối thủ chơi sân khách rất tốt ở mùa này. Tuy nhiên, Atletico Madrid hiểu rằng cần phải thắng trận đấu này. Chúng tôi đã chơi một hiệp 1 chói sáng, và phần lớn ở hiệp 2, dù cuối trận đã trải qua nhiều thời điểm căng thẳng. Vấn đề, sự kiên nhẫn và quyết tâm đã giúp chúng tôi thắng trận đấu quá quan trọng này”.
Ở hiệp 1, nhờ hai bàn thắng của Carrasco và Correa ghi trong vòng 28 phút đấu trận đã giúp Atletico Madrid nắm ưu thế trước khi để Sociedad gỡ 1 bàn ở phút 83 do công Zubeldia ghi. Nhờ đó, đội quân HLV Simeone bảo toàn tỷ số có lợi, và nắm chắc trong tay cơ hội vô địch La Liga lần đầu tiên kể từ mùa 2013-2014, phá thế thống trị của Real Madrid và Barcelona suốt 7 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.