HLV Solskjaer: ‘Cầu thủ M.U phải coi lại bản thân mình và sớm cải thiện’

Giang Lao
Giang Lao
20/09/2020 06:47 GMT+7

Thất bại của Manchester United (M.U) với tỷ số 1-3 trước Crystal Palace ở ngày ra quân Ngoại hạng Anh rạng sáng 20.9 (giờ VN), khiến HLV Solskjaer vô cùng thất vọng và kêu gọi cầu thủ phải cải thiện.

Theo ông Solskjaer: “Chúng tôi phải tự soi gương, và hỏi mình đã thể hiện phong độ ra sao trong trận đấu. M.U vẫn những con người đó, đã từng chơi rất hay và chơi hay trong chỉ vài ngày gần đây, không phải từ lâu trước đó nữa. Thế nhưng, tất cả đã trở nên tệ hại. Tôi mong muốn các cầu thủ sau cú sốc này phải xem lại mình, và sớm có cải thiện”.
Cũng theo ông Solskjaer: “Không thể đề cập tới những ngôi sao mới, hay những bản hợp đồng cần mua sắm, mà nếu nhìn vào lực lượng của M.U hiện có trên sân và trên băng ghế dự bị cũng đã rất hùng hậu. Vấn đề là chúng tôi thi đấu không thực sự tốt và thất bại”.
Về vấn đề phong độ của các cầu thủ M.U chưa tốt, HLV Solskjaer thừa nhận quá trình chuẩn bị quá cập rập, chỉ thi đấu giao hữu 1 trận và nhiều cầu thủ ngôi sao mới tập luyện chưa tới 1 tuần kể từ sau tháng 8 khi vừa thi đấu xong Europa League.
Bên cạnh đó là hàng loạt sự cố M.U cần giải quyết như Pogba dính Covid-19, Harry Maguire dính vụ rắc rối ở Hy Lạp rồi sao trẻ Mason Greenwood là sự cố dẫn các cô gái lạ mặt vào khách sạn khi khoác áo tuyển Anh bị trục xuất về nước…

HLV Solskjaer chỉ hài lòng M.U khi Donny van de Beek vào thay Pogba giúp đội nhà thi đấu khởi sắc đôi chút

AFP

Trong khi đó, cũng theo HLV Solskjaer: “Crystal Palace đã thi đấu 4 trận giao hữu, và trận này (gặp M.U) là trận thứ 3 chính thức của họ ở mùa này (gồm 2 ở Ngoại hạng Anh và 1 ở Cúp Liên đoàn), vì thế họ đã có sự sắc nét hơn chúng tôi và thắng xứng đáng. Tôi chỉ hài lòng khi Donny van de Beek vào sân đã tạo ra chút ít sự thay đổi, còn lại cả đội đã chơi quá dưới sức”.
Về tình huống bị thổi quả phạt đền quá khắt khe khi Linedelof để bóng chạm tay trong vòng cấm phút 71, ông Solskjaer phàn nàn: “Tình huống quả bóng bay nhanh như vậy, và rất gần, thì Linedelof phải để tay ở đâu?”. 

Tình huống Linedelof để bóng chạm tay trong vòng cấm theo HLV Solskjaer đã bị thổi phạt đền quá khắt khe

Reuters

Tuy nhiên, về quyết định thực hiện lại quả phạt đền 11m sau khi Jordan Ayew sút hỏng thì HLV Solskjaer thừa nhận: “Trọng tài quyết định đúng, vì chân của thủ môn David de Gea (M.U) đã rời khỏi vạch vôi ngang khung thành trước cú sút. Rõ ràng quyết định này quá khắc nghiệt với De Gea, nhưng luật là luật, và đúng thì bạn phải chấp nhận”.
Nhờ đó, Wilfried Zaha thực hiện lại và ghi bàn nâng tỷ số 2-0 cho Crystal Palace. Phút 80, Donny van de Beek rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho M.U, nhưng chỉ 5 phút sau hàng thủ lỏng lẻo của “Quỷ đỏ” lại giúp Wilfried Zaha ghi bàn thứ 2 trong trận hạ luôn đội bóng cũ đã từng đẩy mình ra đi cách đây 6 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.