HLV Solskjaer hứa hẹn M.U sẽ tiếp tục chơi tấn công đẹp mắt

26/12/2018 08:30 GMT+7

HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra lạc quan về tương lai của Manchester United (M.U) tại giải Ngoại hạng Anh.

[VIDEO] FAN MAN UNITED NÓI GÌ VỀ THUYỀN TRƯỞNG MỚI SOLSKJAER?
HLV Solskjaer đã có màn ra mắt hoàn hảo trên cương vị mới khi M.U giành chiến thắng 5-1 trước Cardiff trong trận đấu ở vòng 18 Premier League diễn ra hồi cuối tuần qua. Đó là lần đầu tiên "Quỷ đỏ" có đến 5 lần làm tung lưới đối phương kể từ năm 2013, thời điểm họ còn được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson.
Vào đêm nay (lúc 22 giờ, theo giờ VN), M.U sẽ có cuộc tiếp đón Huddersfield trong trận đấu ở vòng 19 Premier League. HLV Solskjaer tiếp tục hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng bằng lối chơi tấn công.
"Triết lý tấn công nằm trên các bức tường trong CLB. Đó là truyền thống, là cách thi đấu của M.U. Trận đấu với Cardiff đã thể hiện điều đó. Khi chúng tôi ghi được 1 bàn, chúng tôi muốn có 2 bàn. Khi chúng tôi có 2 bàn, chúng tôi tiếp tục muốn có 3 bàn. Đó là bản chất của đội bóng này.
Dĩ nhiên, không phải trận đấu nào chúng tôi cũng tạo được nhiều cơ hội như trận gặp Cardiff nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Với những tài năng mà M.U có như Rashford, Martial, Lingard và Pogba, tôi không nghĩ có đội bóng nào thích đối đầu với chúng tôi", Sport Mail dẫn lời Solskjaer.
HLV Solskjaer kêu gọi các cầu thủ M.U tiếp tục duy trì phong độ cho chặng đường sắp tới của mùa giải: "Các cầu thủ đã đặt ra một chuẩn mực trong trận đấu với Cardiff. Họ đều là những người có mục tiêu rất cao. Chính vì thế, đừng nghĩ rằng họ đã chơi quá hay trong trận đấu đó bởi họ còn có thể chơi hay hơn".
HLV Solskjaer tin tưởng các cầu thủ M.U còn có thể thi đấu tốt hơn nữa Reuters
Từng là người ghi bàn thắng giúp M.U giành chức vô địch Champions League và cùng đội bóng này 6 lần đăng quang ỏ Premier League cũng như 2 lần vô địch Cúp FA, HLV Solskjaer hy vọng ông sẽ tiếp tục có những kỷ niệm đẹp khi dẫn dắt đội bóng này.
"Hy vọng tôi sẽ làm tốt công việc để các CĐV có thể tiếp tục hát vang tên tôi trong 5 tháng tới. Khi bạn ký hợp đồng với M.U, bạn sẽ có những người hâm mộ tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, tôi rất háo hức chờ đợi trận đấu vào ngày Lễ Tặng quà", HLV Solskjaer nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.