HLV Solskjaer hứa sẽ không sử dụng phung phí quỹ chuyển nhượng của M.U

30/03/2019 07:15 GMT+7

Sau khi được ký hợp đồng dài hạn, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hứa sẽ không sử dụng phung phí quỹ chuyển nhượng của Manchester United (M.U) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Cách đây 2 ngày, HLV Solskjaer đã được ban lãnh đạo M.U ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Với hợp đồng này, nhà cầm quân người Na Uy được kỳ vọng sẽ đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại thời hoàng kim.
[VIDEO] CA SĨ HOÀNG BÁCH BÀY TỎ HẠNH PHÚC VÌ SOLSKJAER TRỞ THÀNH HLV CHÍNH THỨC CỦA MAN UNITED
Một trong những nhiệm vụ của HLV Solskjaer là xây dựng lại đội hình của M.U và ông sẽ phải mua cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. M.U là một đội bóng giàu có nhưng không phải vì thế mà nhà cầm quân người Na Uy sẽ vung tay quá trán.
"M.U là một đội bóng có tiền nhưng bạn phải biết dùng đúng cách. Tôi không phải là một người tiêu xài hoang phí và tôi sẽ sử dụng tiền một cách có hiệu quả nhất. Tôi đã có kế hoạch cùng với đội bóng. Đội bóng cũng đã theo dõi những cầu thủ mà họ cần từ trước khi tôi đến đây. Chúng tôi cũng cần phải giữ chân những cầu thủ hiện có. Có rất nhiều việc cần đến tiền nên bạn phải sử dụng chúng một cách thông minh", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.
Sport Mail cho biết trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, M.U cần mua một hậu vệ cánh phải, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh nữa ở mức giá hợp lý.
HLV Solskjaer có rất nhiều việc phải làm sau khi được ký hợp đồng dài hạn Reuters
Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với bộ ba cầu thủ Tây Ban Nha là thủ môn David De Gea và 2 tiền vệ Ander Herrera cùng Juan Mata. 
Herrera sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này và anh đang được PSG cùng Arsenal theo đuổi. Tuy nhiên, HLV Solskjaer hy vọng M.U sẽ đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần mà anh này đưa ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.