HLV Solskjaer không muốn rời khỏi M.U vào cuối mùa

03/01/2019 15:45 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng ông rất muốn tiếp tục được dẫn dắt Manchester United (M.U) sau khi hết hợp đồng tạm thời vào cuối mùa giải này.

HLV Soljkjaer đã có khởi đầu như mơ tại M.U khi cùng đội bóng giành chiến thắng 4 trận liên tiếp, cân bằng kỷ lục mà huyền thoại Matt Busby lập cách đây 73 năm. Với chiến thắng này, "Quỷ đỏ" chỉ còn kém top 4 Premier League 6 điểm.
Sau chiến thắng trên sân Newcastle diễn ra rạng sáng nay (3.1, giờ VN), HLV Solskjaer đã bày tỏ ý muốn được dẫn dắt M.U lâu dài.

tin liên quan

HLV Solskjaer đi vào lịch sử M.U
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ghi tên mình vào lịch sử Manchester United (M.U) khi có chiến thắng thứ 4 liên tiếp cùng 'Quỷ đỏ' tại Premier League.
"Tôi không muốn ra đi vào cuối mùa, dĩ nhiên rồi. Đây thật sự là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ xuất sắc. Bầu không khí trong đội đang rất tốt. Tôi muốn làm việc ở đây càng lâu càng tốt. Với đội bóng này, khi bạn thắng 4 trận liên tiếp thì bạn có thể sẽ tiếp tục thắng 4 trận nữa", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.
Trong trận đấu vừa qua, Romelu Lukaku là người mở tỷ số cho M.U sau khi tận dụng tốt cơ hội từ pha đá phạt do Marcus Rashford thực hiện. Tiền đạo trẻ người Anh sau đó tự ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng pha dứt điểm chính xác trong một pha phản công. Tuy nhiên, điều làm HLV Solskjaer vui hơn nữa là M.U đã giữ sạch lưới.
M.U giành chiến thắng và không để thủng lưới Reuters
"Cuối cùng thì chúng tôi cũng không bị thủng lưới. Đó là một màn trình diễn vô cùng chuyên nghiệp. Chúng tôi vẫn chưa đạt đến sự kỳ vọng nhưng trong trận vừa qua, chúng tôi đã kiểm soát được tình hình và ghi bàn", HLV Solskjaer nói trên Sky Sports.
Trong thời gian qua, báo chí Anh đã liên tục đưa những thông tin về việc ban lãnh đạo M.U đang tìm người dẫn dắt đội bóng lâu dài. Những cái tên như Mauricio Pochettino (Tottenham), Massimiliano Allegri (Juventus) đã được nhắc đến.
Dù vậy, với những gì mà HLV Solskajer đã thể hiện và nếu M.U tiếp tục thi đấu với phong độ ổn định, biết đâu nhà cầm quân người Na Uy sẽ được bổ nhiệm chính thức vào cuối mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.