HLV Solskjaer nhắc đến Paul Pogba, nội bộ M.U rung rinh

Giang Lao
Giang Lao
21/12/2019 15:07 GMT+7

Trước trận đấu với Watford lúc 21 giờ tối chủ nhật (22.12 - giờ VN), HLV Solskjaer của Manchester United (M.U) bất ngờ nhắc lại ngôi sao người Pháp, tiền vệ Pogba đã bình phục chấn thương.

Suốt thời gian gần đây ít ai còn nhớ tới sự tồn tại của Pogba ở M.U, vì các tiền vệ trẻ như Andreas Pereira, McTominay ngày càng chơi chững chạc và chắc chắn.
Bên cạnh đó, M.U cũng tìm lại vị thế của mình qua 2 trận thắng hai đối thủ cứng cựa là Tottenham và Man City cùng tỷ số 2-1 ở đầu tháng 12, góp phần cho tổng cộng 9 trận tính từ sau trận thua sốc Newcastle 0-1 đầu tháng 10. “Quỷ đỏ” hiện đã có 4 trận thắng, 4 trận hoà và chỉ thua thêm 1, để nay vươn lên vị trí thứ 6 với 25 điểm sau 17 trận và trở lại cuộc đua tốp 4 Ngoại hạng Anh.
Báo chí Anh tin rằng với đà khởi sắc như hiện nay, HLV Solskjaer cần tiếp tục phát triển đội hình hiện tại, đầu tư thêm vào các cầu thủ trẻ và họ sẽ sớm giúp M.U từng bước lấy lại hình ảnh của mình ngày nào. Bên cạnh đó, việc để Pogba ra đi có thể ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới đây cũng không ảnh hưởng gì tới sức mạnh của đội bóng nửa đỏ thành Manchester, thậm chí là còn tạo ra môi trường tốt hơn với bầu không khí cạnh tranh lành mạnh giữa những cầu thủ có tâm huyết.
Pogba từ mùa hè 2019 đã muốn ra đi đến Real Madrid, nhưng bất thành và phải ở lại, đã thi đấu rất hời hợt, nhiều lần là nguyên nhân khiến M.U thua trận trước các đối thủ dưới cơ hồi đầu mùa. Vì vậy, khi Pogba nghỉ thi đấu từ cuối tháng 9 lại là tin vui cho M.U, giúp đội bóng này dần không bị phụ thuộc vào một cá nhân nào và thi đấu biến hoá hơn.

Theo báo chí Anh và các cựu cầu thủ M.U, HLV Solskjaer nên bán Pogba cho Real càng sớm càng tốt

AFP

Đang đà tiến triển rất tốt, bỗng cuối tuần này HLV Solskjaer nhắc lại Pogba đã bình phục chấn thương mắt cá chân, nhưng bị bệnh vì đi dự đám cưới người anh trai nên cần nghỉ ngơi thêm, và sẽ sớm trở lại thi đấu có thể trong năm nay với 1 trong 2 trận còn lại ở dịp lễ Giáng sinh và ngày Tặng quà là gặp Newcastle 27.12, và Burnley 29.12 (theo giờ VN). Ông Solskjaer cũng xác nhận: “M.U sẽ không bán Pogba trong tháng 1 tới đây”.
Theo tờ The Mirror tiết lộ, hiện trong nội bộ M.U có rất nhiều cầu thủ không muốn thấy Pogba quay lại thi đấu cho CLB thêm nữa, và muốn đội bóng nên bán tiền vệ này sang Real Madrid càng sớm càng tốt.
Các cựu danh thủ của M.U như Gary Neville cũng cho rằng: “Vai trò của Pogba dần đã bị thay thế, nên HLV Solskjaer cũng nên dứt khoát bán cầu thủ này với giá cao, và thu lại khoản chi phí lớn để tái đầu tư vào các ngôi sao trẻ như chân sút Erling Haaland (người Na Uy, của CLB RB Salzburg) là hợp lý hơn”.
Pogba hiện là cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử CLB M.U, khi trở lại đội bóng cũ từ Juventus mùa hè năm 2016 với giá chuyển nhượng 105 triệu euro, và hiện đứng thứ 6 trong danh sách tốp những cuộc chuyển nhượng có giá cao kỷ lục nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.