HLV Solskjaer sẵn sàng để Lukaku rời M.U

20/04/2019 08:30 GMT+7

Tiền đạo Romelu Lukaku có thể sẽ rời Manchester United (M.U) trong mùa hè này khi anh không phải là sự lựa chọn số 1 của HLV Ole Gunnar Sojskjaer trên hàng công.

Theo Sport Mail, trong mùa hè này, tiền đạo Lukaku có thể sẽ rời M.U nếu như đội bóng này tìm được CLB có thể đáp ứng số tiền chuyển nhượng và mức lương của tiền đạo người Bỉ.
Lukaku chuyển đến M.U từ Everton vào năm 2017 với giá chuyển nhượng 75 triệu bảng cộng thêm 15 triệu bảng tùy vào mức độ đóng góp. Hợp đồng giữa tiền đạo 25 tuổi và đội chủ sân Old Trafford vẫn còn hạn 3 năm nữa.

tin liên quan

'Lukaku phải nhường vị trí cho Rashford'
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng đã đến lúc HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) nên tin dùng tiền đạo trẻ Marcus Rashford thay vì Romelu Lukaku.
Tuy nhiên, kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền, Lukaku đã không còn giữ được vị trí số 1 trên hàng công M.U. Nhà cầm quân người Na Uy ưa thích mẫu tiền đạo nhanh nhẹn và hoạt động tích cực. Chính vì vậy, ông thường xuyên sử dụng chân sút trẻ Marcus Rashford thay vì Lukaku.
Sport Mail cũng cho biết một loạt đại gia tại châu Âu đã tiến hành tiếp cận người đại diện của Lukaku là Federico Pastorello. Ông này thừa nhận việc tiền đạo người Bỉ chuyển sang Ý hay Tây Ban Nha thi đấu trong mùa hè này là điều có thể xảy ra.
Tương lai của Lukaku (phải) tại M.U đang bị đặt dấu hỏi AFP
Juventus và Inter Milan là những đội bóng đã có liên hệ với ông Pastorello. 1 trong 2 đội bóng này có thể sẽ bổ nhiệm HLV Antonio Conte làm người dẫn dắt trong mùa hè và ông là một fan hâm mộ Lukaku.
"Hiện tại Lukaku đang tập trung để cùng M.U kết thúc mùa giải. Cuộc đua vào vị trí thứ 4 tại Premier League đang rất căng thẳng. Sau đó, chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. 
Lukaku là người yêu thích tìm hiểu những nền văn hóa mới cũng như tìm kiếm thách thức ở những giải bóng đá khác. Anh ấy cũng thích nước Ý và đã theo dõi Serie A từ khi còn là một cậu bé", Sport Mail dẫn lời ông Pastorello.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.