HLV Solskjaer tham gia vào công việc chuẩn bị cho mùa giải mới cho M.U

02/03/2019 08:20 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ được ban lãnh đạo Manchester United (M.U) ký hợp đồng dài hạn khi tham gia vào công việc chuẩn bị cho mùa giải mới.

HLV Solskjaer vừa tiết lộ rằng ông đang tiến hành chuẩn bị cho mùa giải mới của M.U bằng cách lên kế hoạch chuyển nhượng và thậm chí xuất hiện trong video clip quảng bá kêu gọi người hâm mộ mua vé nguyên mùa.
Điều đó cho thấy ban lãnh đạo M.U đã tính đến việc ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy vẫn không bận tâm nhiều.
"Chúng tôi đã cùng nhau thảo luận về tương lai của M.U. Việc làm này không liên quan đến việc tôi có tiếp tục làm việc ở mùa tới hay không. Hợp đồng của tôi chỉ kéo dài đến tháng 6 nhưng tôi vẫn sẽ làm hết sức mình. Bạn cần phải lên kế hoạch. Ngay cả khi tôi không ở đây mùa tới, tôi nghĩ mình cũng nên góp ý kiến cho đội bóng, trong tư cách là 1 CĐV.
Tôi cũng đã tham gia vào một đoạn video, trong đó tôi kêu gọi người hâm mộ mua vé nguyên mùa cho M.U ở mùa tới. Cho dù tôi có làm việc tiếp tục hay không thì người hâm mộ vẫn nên mua vé nguyên mùa vì đội bóng chẳng đi đâu cả", Goal dẫn lời HLV Solskjaer. 
HLV Solskjaer đã xuất hiện trong video clip kêu gọi CĐV mua vé nguyên mùa của M.U Reuters
HLV Solskjaer đã giúp M.U giành 12 trận thắng trong 15 trận kể từ khi lên nắm quyền thay Jose Mourinho. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải. Họ sẽ gặp Southampton vào đêm nay rồi sau đó là các trận đấu với PSG, Arsenal và Wolves trên 3 đấu trường khác nhau.
"Tôi không hề lo lắng. Tôi không phải là mẫu người như vậy. Tôi sẽ tận hưởng các trận đấu và tôi nghĩ các cầu thủ cũng vậy. Đây là giai đoạn tuyệt vời nhất của mùa giải khi chúng tôi phải đối đầu với những thử thách để tiến lên phía trước. Khi thi đấu cho M.U, bạn mới có cơ hội dự những trận đấu lớn như vậy", HLV Solskjaer nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.