HLV Solskjaer tuyên bố M.U đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh

Giang Lao
Giang Lao
12/12/2020 10:20 GMT+7

Bất chấp những chỉ trích sau khi Manchester United (M.U) bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League, HLV Solskjaer đã nhắc nhở cho các đối thủ nhớ rằng ‘Quỷ đỏ’ đang bất bại ở Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng mai lúc 0 giờ 30 (13.12, giờ VN), M.U gặp Man City trong trận derby Manchester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, theo HLV Solskjaer: “Những đối thủ như Man City hay Liverpool sẽ là thử thách cho chúng tôi, và cũng để khẳng định giá trị của mình. Chúng tôi hướng đến mục tiêu vô địch”.
Tại Ngoại hạng Anh, M.U đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp kể từ trận hòa Chelsea 0-0 và thua Arsenal 0-1, vị trí trên bảng xếp hạng cải thiện đáng kể khi từ ngoài tốp 10 đã leo lên nửa trên bảng xếp hạng với 19 điểm, cách không xa nhóm tốp 4 trong khi đấu ít hơn 1 trận.
Tuy nhiên, HLV Solskjaer và nội tình M.U bất ổn trong suốt tuần qua khi người đại diện của tiền vệ Pogba bất ngờ thông báo ngôi sao người Pháp không vui và đòi ra đi, khiến “Quỷ đỏ” bị ảnh hưởng tâm lý thua RB Leipzig 2-3 ở lượt cuối vòng bảng Champions League phải xuống chơi ở vòng 1/16 Europa League.
Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Man City, HLV Solskjaer cho rằng: “Điều quan trọng là sau mỗi thất bại bạn phải đứng dậy, và đừng hoảng loạn dễ ảnh hưởng tới các trận đấu khác. Chúng tôi cần tiếp tục tiến lên, và trở lại Champions League mùa tới”.

Theo HLV Solskjaer, Pogba đang quyết tâm cùng M.U vượt khó

AFP

Cũng theo HLV Solskjaer: “M.U bước vào mọi trận đấu đều hướng tới chiến thắng. Đó là câu trả lời cho các bạn (báo chí Anh), nếu chúng tôi thắng mọi trận đấu và kết thúc giải, thì sẽ có một danh hiệu vô địch. Đó là quyết tâm của chúng tôi hướng tới lúc này, không nhìn lại phía sau.
Hơn nữa, M.U đang ở vị thế đầy khả quan, chúng tôi đang tiến lên (ở Ngoại hạng Anh), và đặt ra thử thách (giành ngôi đầu) đến đầu năm mới. Dĩ nhiên, tôi cũng thực tế là sau những trận đấu vừa qua, M.U cần cải thiện và tôi có niềm tin đội bóng đang tiến bộ không ngừng”.
Trong khi đó, liên quan tới Pogba, HLV Solskjaer cho rằng: “Những lời vị đại diện của cầu thủ này nói chẳng liên quan gì đến tôi hay M.U. Nên nhớ, Pogba đang là cầu thủ của M.U và có thời hạn hợp đồng rõ ràng. Nếu anh ta muốn ra đi và chểnh mảng, bỏ tập, yêu sách, tôi có thể trừng phạt. Thế nhưng, ngược lại Pogba tập rất chăm chỉ, cậu ấy tận dụng mọi cơ hội để chứng tỏ mình đầy quyết tâm. Một cầu thủ như vậy tại sao tôi phải bỏ qua. Vì thế, Pogba hay De Gea vẫn đang là thủ môn hàng đầu thế giới, đều là những sự lựa chọn số 1 của tôi ở trận gặp Man City”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.