HLV Stielike ra mắt khán giả, Hàn Quốc thua Uruguay 0-1

08/09/2014 21:30 GMT+7

(TNO) Triều đại của HLV Uli Stielike bắt đầu bằng thất bại của Hàn Quốc trước đội bóng đến từ Nam Mỹ Uruguay trong trận giao hữu diễn ra lúc 18 giờ ngày 8.9 (giờ VN).

(TNO) Triều đại của HLV Uli Stielike bắt đầu bằng thất bại của Hàn Quốc trước đội bóng đến từ Nam Mỹ Uruguay trong trận giao hữu diễn ra lúc 18 giờ ngày 8.9 (giờ VN).

>> Giao hữu Ý - Hà Lan: Cuộc đối đầu của hai tân HLV
>> GIAO HỮU QUỐC TẾ: Argentina hạ Đức tại châu Âu
>> Trận giao hữu của tuyển Nigeria bị nghi ngờ dàn xếp tỷ số

 
Các cầu thủ Uruguay thắng trận thứ 2 trong chuyến du đấu châu Á

Cựu tuyển thủ Đức vừa được bổ nhiệm thay thế Hong Myung-bo làm HLV của Hàn Quốc vào tuần trước, ông không xuống sân mà ngồi quan sát từ trên khán đài sân vận động Goyang.

Điều này có thể khiến vị tân HLV không thể truyền cảm hứng cho các cầu thủ đội chủ nhà tuy nhiên trước một Uruguay chơi trận thứ hai của họ kể từ World Cup quá tốt (trận trước thắng Nhật Bản 2-0), Hàn Quốc đành chấp nhận thất trận.
 
Uruguay không có mặt Luis Suarez do án phạt, họ kiểm soát toàn bộ hiệp một nhưng không thể có bàn thắng. Đến khi tưởng như Abel Hernandez ghi được bàn thắng cho đội khách ở phút 62 thì bóng lại nằm ở mặt sau của lưới.

Hàn Quốc sau đó đã có một cơ hội cực tốt để mở tỷ số khi Ki Sung-Yueng tung đường chuyền chết người đặt tiền đạo Son Heung-min vào tư thế trống trải nhưng nhưng cú sút của Son bay thẳng vào người thủ môn Martin Silva.

Tiền đạo Gimenez của đội khách đã có pha đáp trả ở phút 69 nhưng lần này anh đã nhảy cao hơn Kim Joo-young đánh đầu thành công quả đá phạt của Giorgian de Arrascaeta. Tỷ số được mở cho các cầu thủ đội khách, họ lại một lần nữa dẫn trước các đội bóng châu Á.
 
Đội chủ nhà suýt gỡ hòa khi trận đấu còn 5 phút nữa là kết thúc nhưng cầu thủ đang chơi cho Swansea City Ki Sung-Yueng đánh đầu bật xà ngang đáng tiếc.

Sau chiến thắng 3-1 trước Venezuela vào hôm thứ sáu tuần trước, Hàn Quốc vẫn đang trên đường tái thiết chuẩn bị cho Asian Cup 2015 vào tháng 1.2015.

 
HLV Stielike nhận thấy được điểm yếu của các học trò - Ảnh: AFP

Tân HLV Uli Stielike sẽ còn một cơ hội để thử nghiệm đội hình vào tháng 10 khi Hàn Quốc đá giao hữu với một đối thủ khác của Nam Mỹ là Paraguay.

"Từ góc nhìn của người hâm mộ, tôi thấy được rõ nhược điểm của Hàn Quốc, nhất là trong hiệp hai. Những cầu thủ trẻ hôm nay là đội bóng tốt trong tương lai", HLV người Đức trả lời sau trận đấu.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.