HLV Swansea cao giọng sau khi đánh bại M.U 3 lần liên tiếp

31/08/2015 08:17 GMT+7

(TNO) HLV Garry Monk cho rằng Swansea xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ các đối thủ tại Premier League sau khi đánh bại Manchester United (M.U) 3 lần liên tiếp.

(TNO) HLV Garry Monk cho rằng Swansea xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ các đối thủ tại Premier League sau khi đánh bại Manchester United (M.U) 3 lần liên tiếp.

Swansea (áo trắng) lần thứ 3 liên tiếp đánh bại M.U - Ảnh: AFP
Ở mùa giải trước, Swansea đã trải qua một mùa thi đấu thành công nhất trong lịch sử đội bóng khi kết thúc ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. Một trong những chiến tích đáng chú ý của thầy trò HLV Garry Monk ở mùa trước là đánh bại M.U trong cả 2 lượt trận.
Trong những trận đã qua ở mùa giải mới, "Thiên nga" vẫn tiếp tục duy trì phong độ tốt. Họ là 1 trong 3 đội chưa thua trận nào ở Premier League, cùng với Man City và Leicester.
HLV Garry Monk: "Swansea đã trở thành một thế lực ở Premier League" - Ảnh: Reuters
Trong cuộc tiếp đón M.U vào đêm qua, Swansea đã chơi một trận xuất sắc khi lội ngược dòng để giành chiến thắng. Đó là lần thứ 3 liên tiếp "Thiên nga" hạ "Quỷ đỏ" ở giải đấu cao nhất nước Anh và nó khiến HLV Garry Monk rất hài lòng.
"Dĩ nhiên là chúng tôi sẽ tận hưởng cảm giác của người chiến thắng. M.U đã chơi rất tốt trong 20 phút đầu trận. Tuy nhiên, chúng tôi có một hiệp 2 xuất sắc. Các cầu thủ đã thi đấu đầy quả cảm và trở nên sắc bén khi cần thiết. Chúng tôi đã chơi với hàng tiền vệ hình kim cương trong hiệp 2 và điều này đã phát huy hiệu quả", Reuters dẫn lời nhà cầm quân 36 tuổi.
Cặp bài trùng Ayew (trái) - Gomis đã ghi 7 bàn cho Swansea - Ảnh: Reuters
Phấn khích trước chiến tích của đội nhà, HLV Garry Monk thậm chí còn tuyên bố: "Chúng tôi là một đội bóng mạnh, là một thế lực của Premier League. Khi có phong độ tốt, chúng tôi có thể làm những chuyện không thể tin được. Hôm nay, chúng tôi đã cho thấy khả năng kỹ chiến thuật của chúng tôi".
Trong chiến thắng của Swansea, phải kể đến phong độ xuất sắc của hai cầu thủ là Andre Ayew và Bafetimbi Gomis. Ayew mới chuyển đến sân Liberty trong mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng đã có 3 bàn thắng sau 4 trận. Trong khi đó, Gomis mỗi trận đều ghi 1 bàn và trở thành cầu thủ đầu tiên của Swansea làm được điều này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.