HLV tuyển Campuchia gia nhập CLB của Brazil, yêu cầu đi xe bọc thép

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/02/2020 08:06 GMT+7

Sau hơn 1 tháng tìm kiếm, chân sút nổi tiếng Nhật Bản Keisuke Honda - người đang giữ vai trò HLV tuyển Campuchia, được cho là đã ký hợp đồng thi đấu cho CLB Botafogo của Brazil.

Theo báo giới Nhật Bản, tiền đạo 38 tuổi nói trên đã thông báo việc gia nhập Botafogo (đội đang chơi ở giải hàng đầu Brazil) với mong muốn được khoác áo tuyển chủ nhà tranh tài tại môn bóng đá nam Olympic 2020 ở Tokyo. Tuy nhiên, thông tin này một lần nữa làm người hâm mộ Campuchia hụt hẫng khi Honda vẫn chưa chịu về dẫn dắt tuyển U.23 và quốc gia của họ.

Vai trò dẫn dắt tuyển U.23 và quốc gia Campuchia được Honda giai cho HLV Dalmas

ĐỘC LẬP

Theo tờ The Sun, điều thú vị hơn khi Honda ra điều kiện trong việc đồng ý ký hợp đồng với Botafogo là phải cung cấp cho anh một chiếc xe bọc thép để sử dụng trong thời gian thi đấu ở Rio de Janeiro (Brazil). Botafogo có trụ sở ở Rio de Janeiro, nơi được coi là một trong những thành phố nguy hiểm nhất thế giới với tỉ lệ cao về các vụ giết người mỗi năm.
Tiền đạo từng 98 lần khoác áo tuyển Nhật Bản (ghi 37 bàn) đã ký kết hợp đồng 2 năm (không nhận lương) từ tháng 8.2018 để dẫn dắt tuyển U.23 và quốc gia Campuchia. Tuy nhiên, kể từ khi được bổ nhiệm, Honda đều giao việc trực tiếp dẫn dắt các đội cho HLV trẻ Felix Dalmas do bận thi đấu cho CLB Melbourne Victory ở giải hàng đầu Úc.

Botafogo, một trong những đội bóng nổi tiếng ở Brazil

CHỤP MÀN HÌNH

Sau khi chia tay CLB của Úc hồi tháng 7 năm ngoái, tiền đạo nổi tiếng người Nhật Bản vẫn chưa chịu trở về dẫn dắt tuyển Campuchia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Thay vào đó, Honda “xin việc” ở Hà Lan và thi đấu cho Vitesse Arnhem. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng rưỡi và ra sân 4 trận, Honda khăn gói ra đi. Báo giới Nhật Bản gần đây cho biết cựu ngôi sao của AC Milan và CSKA Moscow đang được CLB Persija Jakarta (Indonesia), Las Palmas (Tây Ban Nha) và Rubin Kazan (Nga) liên hệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.