HLV tuyển Campuchia gửi thư xin được khoác áo CLB Manchester United

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/09/2019 19:33 GMT+7

Tiền đạo bóng đá Nhật Bản Keisuke Honda và hiện đang giữ vai trò HLV tuyển Campuchia vừa gây bất ngờ khi thông qua tài khoản Twitter gửi đến CLB Manchester United (M.U) với một lời thỉnh cầu đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ mình.

Theo AFP, những lời thỉnh cầu của Honda có vẻ như rất tuyệt vọng và rất lạ lùng trên Twitter trong nỗ lực tìm một đội bóng mới. “Hãy cho tôi một lời đề nghị”, cựu tiền đạo của AC Milan đã viết trên tài khoản đã được xác minh của anh, đồng thời gắn thẻ tài khoản Twitter của CLB M.U.

Mourinho bóc trần sự thật cay đắng của Manchester United lúc này

“Tôi không cần tiền nhưng tôi cần chơi với đội bóng nổi tiếng và đồng đội tuyệt vời!”, cầu thủ 33 tuổi của Nhật Bản, một trong những ngôi sao nổi tiếng của bóng đá châu Á, viết thêm.

Honda (giữa) được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá châu Á

AFP

Trên thực tế, lời thỉnh cầu của Honda đến ngay thời điểm M.U đang rất cần bổ sung thêm nhân sự trên hàng tiền đạo sau khi bán Romelu Lukaku và cho mượn Alexis Sanchez sang Inter Milan. Trong 3 chân sút chủ lực còn lại của M.U, Marcus Rashford và Anthony Martial vừa dính chấn thương ở giai đoạn đầu mùa giải này. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford được cho là đang liên hệ mua một số tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới như Duvan Zapata, Mario Mandzukic và Moussa Dembele.
Theo AFP, Honda hiện đang cố gắng tìm một CLB mới ở châu Âu sau khi rời CLB Melbourne Victory (Úc) vào tháng 5. Anh đang nhắm đến việc tiếp tục duy trì sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp và quốc tế sau khi tuyên bố ý định muốn được góp mặt tại Olympic 2020 tại Tokyo (Nhật Bản) với tư cách là một cầu thủ quá tuổi.

Lời thỉnh cầu của Honda trên Twitter đến M.U

CHỤP MÀN HÌNH

Honda đã trở nên nổi tiếng tại World Cup 2010 ở Nam Phi khi những bàn thắng của anh giúp Nhật Bản lọt vào vòng 16 đội. Anh có 37 bàn thắng sau 98 lần ra sân cho tuyển quốc gia và là cầu thủ Nhật Bản đầu tiên ghi bàn tại ba kỳ World Cup – năm 2010, 2014 và 2018. Tiền đạo này thường rất dễ nhận biết trên sân khi sở hữu một mái tóc vàng óng, từng chơi cho “đại gia” Ý AC Milan từ 2014 - 2017, VVV-Venlo (Hà Lan) và CSKA Moscow của Nga.

M.U đang cần một chân sút sau khởi đầu mùa giải kém cỏi

AFP

Năm ngoái, Honda đã ký hợp đồng làm HLV đội tuyển quốc gia Campuchia với bản hợp đồng 2 năm mà không nhận lương. Kể từ khi bổ nhiệm Honda, bóng đá Campuchia có những bước tiến bộ nhất định, mà gần nhất là đoạt vé dự vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, dù có vai trò HLV trưởng nhưng danh thủ Nhật Bản hầu như ít khi trực tiếp đứng trong băng ghế huấn luyện của tuyển Campuchia mà thường... “điều khiển từ xa”. Việc dẫn dắt tuyển Campuchia được đảm nhiệm chính bởi nhà cầm quân người Argentina Felix Dalmas.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.