HLV tuyển Đức sẽ thay Zidane nếu Real Madrid trắng tay

25/04/2017 19:10 GMT+7

Báo chí Tây Ban Nha đang rộ lên thông tin HLV Zinedine Zidane sẽ bị thay thế bằng Joachim Loew, người đang dẫn dắt tuyển Đức, nếu như Real Madrid không giành được danh hiệu nào trong mùa này.

Mọi việc đã thay đổi 180 độ với Zidane và Real Madrid chỉ trong vòng 1 tuần qua. Hồi tuần trước, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Bayern Munich để giành quyền góp mặt ở bán kết Champions League. Tại La Liga, "Kền kền trắng" cũng có khoảng cách 3 điểm so với kình địch Barcelona và còn 1 trận chưa đấu. Khi đó, thầy trò HLV Zidane được ca ngợi lên tận mây xanh. 

tin liên quan

Zidane sai lầm khi để Real Madrid đôi công với Barcelona
Huyền thoại Johan Cruff từng nói: 'Bóng đá là trò chơi của những sai lầm. Hễ bên nào phạm ít sai lầm hơn, bên đó giành chiến thắng'. Trong buổi tối ở Santiago Bernabeu, Zinedine Zidane phạm sai lầm nhiều hơn đối thủ.
Tuy nhiên, sau khi Real Madrid để thua Barcelona trong trận "Siêu kinh điển" hồi cuối tuần qua, Zidane đang phải chịu áp lực lớn. Ngôi đầu bảng của đội chủ sân Bernabeu đã bị Barcelona đoạt mất dù rằng họ bằng điểm và vẫn thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. Giờ đây, tâm lý của các cầu thủ Real đã thay đổi theo chiều hướng tiêu cực và họ hoàn toàn có thể trắng tay trong mùa giải này.
HLV Zidane còn chịu áp lực lớn hơn khi sau trận "Siêu kinh điển", tại Tây Ban Nha đã bắt đầu xuất hiện tin đồn về việc ông sẽ bị sa thải nếu như Real Madrid không giành được chiếc cúp nào trong mùa giải này.
Tờ AS cho biết đây là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra và nó tương tự với trường hợp của Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân người Ý đã bị mất việc sau khi giúp Real Madrid có danh hiệu vô địch Champions League/Cúp C1 lần thứ 10. Nguyên nhân là ông không thể giúp đội bóng Hoàng gia giành bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải tiếp theo.
Zidane đã mắc sai lầm về nhân sự trong trận "Siêu kinh điểm" với Barcelona AFP
AS cho rằng ban lãnh đạo Real bắt đầu mất niềm tin vào Zidane khi ông quá cố chấp sử dụng bộ ba BBC (Karim Benzema - Gareth Bale - Cristiano Ronaldo) trong bối cảnh Benzema sa sút phong độ, Bale chưa có thể lực tốt nhất trong trận "Siêu kinh điển" vừa qua.
AS cũng đưa ra một loạt ứng cử viên thay thế Zidane bao gồm Joachim Loew (tuyển Đức), Antonio Conte (Chelsea) và Mauricio Pochettino (Tottenham). Trong số này, thuyền trưởng của tuyển Đức là ứng viên sáng giá nhất dù rằng ông đang có hợp đồng đến năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.