HLV tuyển Hàn Quốc: 'Son Heung-min sẽ tạo nên sự khác biệt'

08/01/2019 12:07 GMT+7

HLV Paulo Bento hy vọng tiền đạo ngôi sao Son Heung-min sẽ giúp tuyển Hàn Quốc thi đấu khởi sắc hơn trong các trận đấu sắp tới ở Asian Cup 2019.

Vào đêm qua, tuyển Hàn Quốc đã phải rất khó khăn mới có thể giành chiến thắng 1-0 trước Philippines nhờ bàn thắng của Hwang Ui-jo ghi ở phút 67.
Với việc ngôi sao số 1 Son Heung-min vẫn chưa đến tập trung, đội bóng do HLV Paulo Bento dẫn dắt thi đấu bế tắc. Các cầu thủ Philippines thi đấu kiên cường và đôi lúc tạo ra những tình huống gây sóng gió cho khung thành Hàn Quốc. Dù vậy, cuối cùng thì đội bóng đến từ xứ sở kim chi cũng có được 3 điểm trong trận ra quân tại bảng C.
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Paulo Bento của tuyển Hàn Quốc cho biết ông đang chờ đợi sự góp mặt của Son Heung-min. Tiền đạo này sẽ chỉ đến UAE để thi đấu trận cuối cùng của vòng bảng với tuyển Trung Quốc.
"Son Heung-min ảnh hưởng lớn lên lối chơi của toàn đội. Anh ấy là mẫu cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Tôi tin anh ấy sẽ giúp đội bóng mạnh hơn trong trận gặp Trung Quốc. Hy vọng anh ấy sẽ đến trong tình trạng tốt nhất. Chúng tôi muốn đạt được những mục tiêu đề ra khi không có anh ấy ở 2 trận đầu tiên", HLV Bento nói trên kênh Fox Sports.
Son Heung-min hiện đang có phong độ rất tốt trong màu áo Tottenham ở mùa giải này. Tính cho đến thời điểm này, anh đã có 12 bàn trong 26 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng thành London.
Son Heung-min sẽ chỉ góp mặt từ trận đấu cuối của vòng bảng của tuyển Hàn Quốc Reuters
Sau trận thắng sít sao Philippines, tuyển Hàn Quốc hiện đang đứng thứ 2 tại bảng C, sau Trung Quốc. Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Bento sẽ là Kyrgyzstan, đội bóng đã để thua đáng tiếc trước Trung Quốc.
"Tôi nghĩ rằng họ sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công khi đối đầu với chúng tôi trong trận đấu sắp tới", HLV Bento nhận định. 
Tại Asian Cup 2019 năm nay, Hàn Quốc được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch cùng với Iran và Nhật Bản. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.